Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

5.5 Triệu/tháng 40 m² 169183
5.5 Triệu/tháng
26/01/2023
40 m²
Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh

Phòng dùng để các bạn ở, học tập và sau bộn bề công việc trở về môi trường sống an vui, nhẹ nhàng, lành mạnh.
Phòng thoáng mát, Nhiều ánh sáng, rộng thoáng thích hợp cho ở độc lập hoặc ở ghép.
Có thể nấu ăn nhẹ, Ưu tiên và phù hợp cho các bạn yêu thích sự bình yên, hoà hợp và sạch sẽ.
Lợi ích chung: nước uống , giặt, nước sinh hoạt miễn phí. Phòng đọc sách tinh hoa, phòng thể thao. Bên cạnh đó các bạn được hỗ trợ khi tham gia lớp Võ sức khoẻ, lớp học về cafe Barista tại nơi ở toà nhà chung.
Gần Công viên Land Mark 81, Văn Thánh, Siêu thị, khu ẩm thực...

Vị trí trên bản đồ

Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 26/01/2023
Ngày hết hạn 02/02/2023
Loại tin Tin thường
Mã tin 169183
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng Ở An Vui dành cho người học tập, làm việc dài hạn chỉ từ 5,5 triệu/tháng". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.