Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh

Địa chỉ: Đường Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

2.2 Triệu/tháng 12 m² 158250
2.2 Triệu/tháng
08/07/2020
12 m²
Đường Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh

Hiện tại bên mình đang có dư 1 phòng. Nhà mới xây. Phòng ở lầu 2, có sẵn máy lạnh mới lắp, Xe để trong nhà , , giờ giấc tự do có chìa khoá cổng riêng, Cần share lại cho ai có nhu cầu. Địa chỉ: Đường Vũ Tùng, P.2, Q. Bình Thạnh. Gần chợ Bà Chiểu. Hẻm cụt nên an ninh. Người có ở nhà hằng ngày. Ưu tiên chỉ cho nữ thuê.
Điện 4k, nước +rác +Wifi 150k. Nhà gần chợ bà chiểu, trường Hutech, Hồng Bàng, Đại học ngoại thương, cách quận 1 chỉ 1km. Chỉ cho nữ thuê, không nấu ăn, ưu tiên ở 1 người.
Ai có nhu cầu thì inbox mình nhé. Hoặc Lh sdt 0928777717

Vị trí trên bản đồ

Đường Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 08/07/2020
Ngày hết hạn 13/07/2020
Loại tin Tin thường
Mã tin 158250
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Nhà Dư Phòng Cần Cho Nữ Thuê phòng quận bình thạnh". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.