Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN MUỐN TÌM NƠI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NGÂN HÀNG

Địa chỉ: 343 Phạm Ngũ Lão Q.1 Xem bản đồ

15 Triệu/tháng 40 m² 96763
15 Triệu/tháng
11/10/2013
40 m²
343 Phạm Ngũ Lão Q.1 Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh

Dear các bạn,

Hiện nay bên Viện Nhân Lực Ngân hàng Tài chính (BTCI) là đơn vị do 10 Ngân hàng TMCP thành lập, là nơi chuyên cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các Ngân hàng tại Việt Nam. Viện BTCI còn là cầu nối giữa các bạn sinh viên năm cuối,sắp tốt nghiệp với môi trường làm việc thực tế tại Ngân hàng và đặc biệt cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng Ngân hàng.

Không những đem đến cho các bạn SV năm 3, năm 4 có cơ hội được thực tập – được làm việc thử như một nhân viên Ngân hàng thực thụ. Viện Nhân Lực Ngân Hàng Tài Chính còn mang đến một cơ hội việc làm tại Ngân hàng cho những ai thực tài, biết tỏa sáng trong chính thời gian thực tập tại Ngân hàng thông qua chương trình đào tạo Future bankers.

Các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 khoa kinh tế, kế toán, tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing tại các trường đại học, hay thậm chí các bạn sinh viên đã tốt nghiệp chưa có việc làm,…có nhu cầu tìm mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại Ngân hàng thì hãy liên hệ với Viện BTCI trước ngày 19/10/2013 để đăng ký tham gia hội thảo hướng nghiệp dành cho sinh viên.

Đăng ký tham gia thông qua website : http://www.imi.edu.vn/

Hoặc đăng ký trực tiếp qua điện thoại 0906 682 750 hoặc Email : huongdoan@btc.edu.vn

Vị trí trên bản đồ

343 Phạm Ngũ Lão Q.1

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 11/10/2013
Ngày hết hạn 10/11/2013
Loại tin Tin thường
Mã tin 96763
Bạn đang xem nội dung tin đăng "CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN MUỐN TÌM NƠI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NGÂN HÀNG". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.