Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê phòng cao cấp Bùi Tư Toàn

Địa chỉ: 116/30/33 Bùi Tư Toàn, An Lạc, Bình Tân Xem bản đồ

1.7 Triệu/tháng 16 m² 149341
1.7 Triệu/tháng
07/12/2017
16 m²
116/30/33 Bùi Tư Toàn, An Lạc, Bình Tân Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Bình Tân

- Tiện ích công cộng: Khu nhà nằm trong trung tâm quận Bình Tân, gần chợ, trường học, gần bến xe miền Tây, gần trục đường Kinh Dương Vương, gần các khu công nghiệp lớn, gần các siêu thị lớn BigC An Lạc, siêu thị Nhật Aeon Mall, bệnh viện lớn Triều An, BV quốc tế Thành Đô, các trường học, nhà trẻ tiêu chuẩn, các trung tâm vui chơi giải trí, liền kề KDC Tên Lửa, Nam Hùng Vương, Bình Phú với rất nhiều tiện ích công cộng vui chơi giải trí khác, tiện đường đến các chợ đầu mối: Bình Điền, chợ Lớn…, thuận tiện về Q.1, Q.5, Q.6, Q.8 trong vòng 5 - 15 phút thông qua Đại lộ Võ Văn Kiệt. Hẻm 8m thông thoáng, thông nhiều ngã đường. Thuận tiện đón xe về các tỉnh miền Tây. Hạ tầng hoàn thiện, không ngập nước, khu dân trí cao, an ninh.
Tiện ích: Tất cả được xây dựng theo kiến trúc không gian mở, thông thoáng, có cửa sổ thông thoáng, các phòng đều có gác. Phòng trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp, ốp gạch tường sạch sẽ, không gian bếp, bồn rửa chén, toilet riêng, sân phơi đồ rộng, đầy đủ các tiện ích truyền hình cáp, internet. Có sẵn đường dây để gắn máy lạnh, máy nước nóng ... (nếu khách hàng có yêu cầu). Khu nhà 3 mặt tiền xây dựng thoáng gió, sử dụng toàn bộ hệ thống đèn led góp phần tiết kiệm điện cho nguời thuê nhà. Có người quản lý 24/24. Khu nhà sạch sẽ, yên tĩnh và an ninh tốt.
Tiền điện nước tính theo giá nhà nước.

Vị trí trên bản đồ

116/30/33 Bùi Tư Toàn, An Lạc, Bình Tân

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 07/12/2017
Ngày hết hạn 06/01/2018
Loại tin Tin thường
Mã tin 149341
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cho thuê phòng cao cấp Bùi Tư Toàn". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.