Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

4.5 Triệu/tháng 40 m² 149636
4.5 Triệu/tháng
26/02/2020
40 m²
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận

CHUNG TAY HỖ TRỢ VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID. PHÒNG TRỌ CHÍNH CHỦ QUYẾT ĐỊNH HỖ TRỢ GIẢM GIÁ TỪ 10 - 20%

OR HỔ TRỢ NGAY 1,000,000 VNĐ KHI ĐẾN CHỐT PHÒNG

Phòng trong nhà dạng chung cư mini dành cho NVVP, SV... Người lịch sự, tử tế và có văn hóa.
1/ Đặc điểm phòng trọ: Phòng sạch sẽ giá 5T, WC trong phòng, cáp quang 45M, nhà xe có camera giám sát, ban công, sân thượng hóng gió buổi tối.
2/ Đối tượng thuê: NVVP, SV trí thức, văn minh, lịch sự, không gây ồn ào, không nhậu nhẹt, hút thuốc bừa bãi, không tập trung đông người qua đêm, không xả rác trên hành lang, Có khả năng đóng tiền nhà đúng hạn và có thể chuyển khoản tiền nhà qua ngân hàng, biết ra vào đóng cổng một cách cẩn thận, giữ gìn vệ sinh chung và riêng, tôn trọng môi trường sống chung quanh và tập thể,
3/ Điều kiện thuê: Hợp đồng lâu dài từ, 6 tháng đến 1 năm. Cọc 1 tháng, trả trước 1 tháng, có thể CK tiền nhà qua ngân hàng. Có giấy tờ CMND đầy đủ, rõ ràng và lý lịch tốt, ví dụ thẻ SV, giấy chứng nhận CNVC..
Tóm lại: Đây là khu chung cư dành riêng cho người văn phòng, sinh viên và người tử tế văn minh, Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những người có văn hóa và tử tế. Xin chân thành cảm ơn.
ĐC khu chung cư: 34 Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú Nhuận gần ngay đại lộ Phan Đăng Lưu và Phan Xích Long.
ĐT: 0393023847

Vị trí trên bản đồ

Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 26/02/2020
Ngày hết hạn 24/03/2020
Loại tin Tin thường
Mã tin 149636
Bạn đang xem nội dung tin đăng "CHO THUÊ PHÒNG TRỌ PHÙNG VĂN CUNG, P.7, Q. PHÚ NHUẬN". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.