Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi

Địa chỉ: Đường Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

2.2 Triệu/tháng 25 m² 163605
2.2 Triệu/tháng
17/10/2023
25 m²
Đường Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Tân Phú

Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, sạch sẽ, thoáng mát, an ninh, có lối đi riêng, wc riêng, có ban công, (diện tích sử dụng cả 1 lầu) có truyền hình cáp, Wifi. (diện tích sử dụng cả 1 lầu. )Gần chợ, gần trường học, gần tuyến xe buýt, rất thuận tiện cho cặp vợ chồng hay sinh viên sinh sống.

Vị trí trên bản đồ

Đường Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 17/10/2023
Ngày hết hạn 24/10/2023
Loại tin Tin thường
Mã tin 163605
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng trọ trong nhà trọ 2 lầu mới xây, an ninh, có lối đi riêng, WC riêng, ban công, wifi". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.