Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí)

Địa chỉ: Đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

2.4 Triệu/tháng 20 m² 169182
2.4 Triệu/tháng
18/06/2023
20 m²
Đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí) Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí) Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí) Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí) Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí) Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí)

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Tân Phú

Chính chủ cần cho thuê phòng tại địa chỉ: 26/42 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú (Ngay ngã ba Trường Chinh và Tân Sơn Nhì).
Có phòng trọ cho thuê tại địa chỉ 26/42 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú. Các phòng có diện tích khác nhau và được trang bị tiện nghi khác nhau.
+ Phòng đầu tiên có diện tích 16m2, thiết kế đẹp, có Wc riêng, kệ bếp và bồn rửa chén trong phòng, cửa sổ thoáng mát, có sẵn Giường và nệm êm ái. Giá cho thuê là 2.4 triệu/Tháng.
+ Phòng thứ hai có diện tích 30m2, được thiết kế như căn hộ mini Gồm: 1 Phòng Ngủ, Phòng Khách đẹp với giường, nệm, tủ áo, kệ bếp, bồn rửa chén trong phòng, cửa sổ thoáng mát và đặc biệt có sẵn máy lạnh tiết kiệm điện. Giá cho thuê chỉ 3.9 triệu/tháng.

Các phòng trọ đều được trang bị nhiều tiện nghi tuyệt vời như khoá vân tay, camera an ninh, giờ giấc tự do, máy giặt miễn phí, vệ sinh hành lang hàng tuần sạch sẽ, thang máy chỉ một nút bấm và 2 line wifi cáp quang phủ sóng khắp toà nhà.Điều này sẽ cho bạn cảm giác như đang ở chính nhà của mình. Ngoài ra, tòa nhà còn có tiệm fastfood ngay dưới tầng trệt, rất thuận tiện cho bạn.

Giá thuê phòng dao động từ 2.4 triệu đến 3.9 triệu/Tháng và không tăng giá.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chính chủ qua số điện thoại 0937554570 (A. Hoàng) để chốt phòng.

Vị trí trên bản đồ

Đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 18/06/2023
Ngày hết hạn 20/06/2023
Loại tin Tin thường
Mã tin 169182
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng Đẹp có Nội Thất–26/42 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (Có Thang Máy, Máy Giặt miễn phí)". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.