Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị Nam Long

Địa chỉ: Đường 10, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

2.8 Triệu/tháng 15 m² 157770
2.8 Triệu/tháng
13/03/2024
15 m²
Đường 10, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị  Nam Long Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị  Nam Long Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị  Nam Long Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị  Nam Long Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị  Nam Long Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị  Nam Long

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 7

Bạn muốn nơi ở giờ giấc tự do 24/7 nhưng thật an ninh, sạch sẽ, tiện nghi, có thang máy, căn phòng thoáng mát, cửa sổ riêng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, nước nóng năng lượng mặt trời, điều hòa mát lạnh ngày nóng nực. Ở nơi đây có tất cả mà giá lại hạt dẻ, rất phù hợp dù bạn đang là sinh viên, nhân viên văn phòng hay kinh doanh.

Tòa nhà nằm trong khu dân cư Nam Long, nơi đây có công viên được trang bị dụng cụ tập miễn phí, những con đường nội bộ rợp bóng cây xanh là nơi tập thể dục lý tưởng, siêu thị Vincom +, Circle K, Family Mart hay Satra Food, Co - op Mart, hay khu vui chơi Tinyworld, các trung tâm Gym, Yoga & Spa đều có đủ. Vị trí vô cùng thuận tiện cho đi làm trong trung tâm thành phố và rất gần các trường ĐH: Nguyễn Tất Thành, RMIT, Tài chính-Marketing, Tôn Đức Thắng....

Bạn lo lắng về những chi phí phát sinh khi thuê phòng trọ? Hiểu được điều này, ở chỗ chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được từ những dịch vụ:

- Chỗ để xe: FREE
- Wifi Cable quang VNPT: FREE
- Truyền hình Cable SCTV: FREE
- Điện 3.000đ/kW, nước 20.000/m3.

Các bạn có thể liên hệ qua điện thoại hoặc zalo để được chia sẻ thêm các thông tin thú vị khác bất cứ khi nào bạn muốn.

Phone: 082-725-3881 (A.Phúc)
Địa chỉ: 34 Đường 10, KDC Nam Long - Trần Trong Cung, P. Tân Thuận Đông, Q. 7.

Vị trí trên bản đồ

Đường 10, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 13/03/2024
Ngày hết hạn 18/03/2024
Loại tin Tin thường
Mã tin 157770
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng cao cấp giá bình dân trong khu đô thị Nam Long". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.