Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Lượng, , Gò Vấp, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

4.5 Triệu/tháng 20 m² 169057
4.5 Triệu/tháng
21/09/2022
20 m²
Đường Nguyễn Văn Lượng, , Gò Vấp, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Gò Vấp

cho thuê căn hộ dịch vụ cao cấp gò vấp gần siêu thị LOTTE Mart nguyễn văn lượng , nhà đẹp mới xây thoáng mát, có thang máy , hầm để xe, có sân thượng đẹp lung linh nhu hình ảnh, trong phòng đã trang bị đầy đủ như khách sạn 3 sao, máy lạnh, tủ lạnh, bếp điện , may hút khói, máy giặt , máy sấy, cửa khoá vân tay, khu an ninh và yên tĩnh.

Vị trí trên bản đồ

Đường Nguyễn Văn Lượng, , Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 21/09/2022
Ngày hết hạn 24/09/2022
Loại tin Tin thường
Mã tin 169057
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Căn hộ dịch vụ cao cấp , nhà mới xây tiện ích như khách sạn, Cho Nữ Thuê". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.