Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ

Địa chỉ: 46A Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

3.2 Triệu/tháng 40 m² 166803
3.2 Triệu/tháng
16/03/2021
40 m²
46A Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Tân Phú

Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ:
- 46A Nguyễn Hữu Tiến,phường Tây Thạnh, quận Tân Phú: 02 phòng rộng 25 mét vuông, đầy đủ nội thất. Ngoài ra còn 01 mặt tiền kinh doanh 30m vuông, có chỗ chủ lại, toler riêng, đã deco sẵn đèn, dán tường, bảng hiệu quảng cáo (100tr), chỉ việc vào kinh doanh. Phía trước mặt bằng là trường mần non và chợ Nguyễn Hữu Tiến, kinh doanh sầm uất, thuận tiện kinh doanh đa ngành nghề.
- 138 kênh 19 tháng 5 phường Tây Thạnh, quận Tân Phú: Còn 02 phòng rộng từ 35-40m vuông, có giếng trời, ban công, phía trước nhà là công viên tập thể dục, dạo phố.

Vị trí trên bản đồ

46A Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 16/03/2021
Ngày hết hạn 23/03/2021
Loại tin Tin thường
Mã tin 166803
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cần cho thuê phòng trọ cao cấp, đầy đủ nội thất, giờ giấc tự do, không chung chủ". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.