Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Thuê trọ kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 tại Hà Nội

Hà Nội Xem bản đồ

550 Nghìn/tháng 20 m²
550 Nghìn/tháng
22/06/2013
20 m²

Thông tin mô tả

Kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 đang đến rất gần, chúng ta hãy chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để các sỹ tử có thể thoải mái tâm lý, đạt được kết quả cao nhất trong từng môn thi. Nhưng trong thời tiết khó chịu hiện tại, điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và an ninh ở nhiều nơi còn chưa được chú trọng, làm sao chọn được địa chỉ lưu trú đáng tin cậy?

Hãy bỏ lại những khó khăn đó cho chúng tôi, hãy giữ tinh thần thoải mái nhất cho các tân sinh viên tương lai.

Khách sạn Văn Miếu 2 xin giới thiệu chương trình khuyến mại tốt nhất dành cho sỹ tử tham dự kỳ thi đại học sắp tới: “Giảm trực tiếp 20% giá phòng công bố khi khách có mang theo giấy báo thi”, chỉ với 550.000vnd/phòng tiêu chuẩn cho 2 người/đêm. Giá phòng đã bao gồm: ăn sáng buffet tại nhà hàng tầng 1 của khách sạn, nước uống miễn phí, điều hòa, nóng lạnh, wifi tốc độ cao, phòng thoáng, view đẹp, không gian yên tĩnh rất phù hợp cho nghỉ ngơi.

Để tránh tình trạng hết phòng, ép giá của các nhà nghỉ, địa điểm thuê trọ tự phát khác, hãy gọi đặt phòng trước từ hôm nay theo thông tin liên hệ dưới đây:

Khách sạn Văn Miếu 2

Địa chỉ: 159 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 04 6276 3668 / máy lẻ 345 (trong giờ hành chính)

Người liên hệ: Trần Thắng – 0904 304 302 (24/7 – gọi trực tiếp để có giá chi tiết nhất)

Chức danh: Sales Manager.

Đặc điểm vị trí khách sạn: Khách sạn Văn Miếu 2 có vị trí rất thuận lợi, nằm giữa khu vực tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, các trường cấp 2, 3 được đặt làm địa điểm thi của các trường tại Quận Đống Đa - Hà Nội. Thuận tiện di chuyển đến các địa điểm chính, rất gần như: Trường đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Y Hà Nội, Mỹ Thuật Công Nghiệp, Văn hóa Hà Nội, Nhạc viện Hà Nội, Thủy lợi, Công Đoàn, Y tế cộng đồng, Mỹ Thuật Việt Nam, Cao Đẳng Sư Phạm Mẫu Giáo Hoa Hồng, Cao đẳng Y tế Hà Nội, Trung Cấp Nghề May & Thời Trang Hà Nội, Cao Đẳng Ngoại Ngữ Công Nghệ Việt Nhật, Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Đống Đa

Vị trí trên bản đồ

Hà Nội

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 22/06/2013
Ngày hết hạn 22/07/2013
Loại tin Tin thường
Mã tin 71412
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Thuê trọ kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 tại Hà Nội". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.