Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

share phòng - nguyễn trãi

Địa chỉ: hẻm cafe Ngõ Vắng - gần vòng xoay Nguyễn Trãi - cống quỳnh Xem bản đồ

1 Triệu/tháng 12 m² 33234
1 Triệu/tháng
05/12/2012
12 m²
hẻm cafe Ngõ Vắng - gần vòng xoay Nguyễn Trãi - cống quỳnh Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 1

 

Phòng rộng 2,5 x 4,5. Sạch sẽ, thoáng mát, gần cổng ra vào của khu nhà trọ nên có nhiều ánh sáng, thoáng đãng. Có 1 wc trong phòng. Phòng mới được sơn sửa lại nên tương đối thoáng, vệ sinh. Để được khoảng 1-2 chiếc xe. Phòng tọa lạc trong 1 con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, hẻm dân cư an ninh, ít ồn ào, có 1 quán cafe nhỏ, nhạc nhẹ cuối hẻm, đầu hẻm có hàng cơm, giá khoảng 20k/phần.

Vị trí gần siêu thị Citimark, thuận tiện mua sắm. Gần bùng binh với Cống Quỳnh, gần Co.opmart Cống Quỳnh, bệnh viện Từ Dũ. Hướng về trung tâm thành phố khá thuận tiện, ngoài ra còn gần 1 số trường học như: ĐH Sài Gòn, CĐ Cao Thắng, ĐH Văn Lang, ĐH Sư phạm… và nhà xe Phương Trang, Thành Bưởi, galaxy Nguyễn Trãi…

Mình cần tìm 2 người ở ghép để share tiền phòng, giá phòng hiện là 3tr 2, điện tính theo số, nước theo đầu người. Mong các bạn giúp đỡ cho mình share gấp, mình cảm ơn nhiều.

Chủ nhà hơi khó nên không được phép dẫn bạn bè về ăn uống, ca hát ồn ào ảnh hưởng đến mọi người, và không nhậu nhẹt trong phòng.

Mình là Hoàng, số dt là 099 4596 001.

Vị trí trên bản đồ

hẻm cafe Ngõ Vắng - gần vòng xoay Nguyễn Trãi - cống quỳnh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 05/12/2012
Ngày hết hạn 04/01/2013
Loại tin Tin thường
Mã tin 33234
Bạn đang xem nội dung tin đăng "share phòng - nguyễn trãi". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.