Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

tim nam o ghep lau dai

Địa chỉ: duong nguyen van cong Xem bản đồ

750 Triệu/tháng 25 m² 147061
750 Triệu/tháng
04/07/2017
25 m²
duong nguyen van cong Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Gò Vấp

Hiện tại phòng mình mới có đứa chuyễn công việc làm chỗ khác , nên h phòng còn thiếu một người , mình cần tìm một bạn nam ở share tiền phòng với mình !
Phòng : 2tr/tháng/3 người , hiện đã có 2 người , người kia chuẩn bị dọn đi theo công việc chuyển đổi .
Điện :3.5kg , nước 10k/khối , wife 30k/cực mạnh
Phòng nằm ngay trung tâm quận gò vấp ( ngã chuồng chó ) , rất thuận tiện cho các bạn di chuyển đi làm , đi chơi , đi các quận khác , Phòng gần siêu thị Big C , siêu thị văn lang , các ngân hàng , trụ ATM , trạm xe bus chủ chốt nguyễn kiệm , chợ tân sơn nhất , ĐH công nghiệp 4 , ĐH Mở , công viên gia định , sân bay tân sơn nhất ,v,v…..tất cả chỉ 5-10 phút tới . ..
Phòng thuộc dãy nhà trọ dạng trệt rất thoáng mát , có gác , có chỗ nấu ăn , có chỗ phơi đồ , có chỗ để xe rất an toàn không lo sợ mất , nên rất tiện cho các bạn nào thích ở nhà trọ dạng trệt , ko phải leo lên leo xuống hay nóng bức như trên lầu . Do phòng nằm trong khu an ninh nên trật tự lối sống rất an toàn .
Điểm mạnh : từ phòng các bạn bước ra mua đồ như : ăn uống sáng trưa chiều tối , card , nước đá , cắt tóc , photo copy hay đồ điện dân dụng v.v. chỉ 1-2 phút rất gần do nằm trong con đường ăn uống hầu như gì cũng có nên rất tiện .
Mình cần tìm bạn nam đã đi làm rồi , ở cố định để đi làm AN CƯ MỚI LẠC NGHIỆP .
Sống hòa đồng , vui vẻ , thoải mái, trung thực , vì phòng mình và đứa bạn tuổi còn trẻ 22t và 24t đều tốt nghiệp và đi làm công việc đã ổn định.
Ai chưa có chỗ ở , thấy hợp thì liên hệ 0975 110 942 mr Đức (95 nhé)
Địa chỉ : 186 NGUYỄN VĂN CÔNG P3 GÒ VẤP ( Còn gọi đường ven Sân bay )
Thanks many !

Vị trí trên bản đồ

duong nguyen van cong

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 04/07/2017
Ngày hết hạn 03/08/2017
Loại tin Tin thường
Mã tin 147061
Bạn đang xem nội dung tin đăng "tim nam o ghep lau dai". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.