Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Chung Cư Khang Gia Q. Gò Vấp chỉ còn 1 chỗ víp dành cho nữ sinh viên/công sở, nhanh tay xuống tiền”

Địa chỉ: Đường Số 45, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Chung cư Khang Gia) Xem bản đồ

1.3 Triệu/tháng 20 m² 169264
1.3 Triệu/tháng
03/04/2023
20 m²
Đường Số 45, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Chung cư Khang Gia) Xem bản đồ
Chung Cư Khang Gia Q. Gò Vấp chỉ còn 1 chỗ víp dành cho nữ sinh viên/công sở, nhanh tay xuống tiền” Chung Cư Khang Gia Q. Gò Vấp chỉ còn 1 chỗ víp dành cho nữ sinh viên/công sở, nhanh tay xuống tiền” Chung Cư Khang Gia Q. Gò Vấp chỉ còn 1 chỗ víp dành cho nữ sinh viên/công sở, nhanh tay xuống tiền” Chung Cư Khang Gia Q. Gò Vấp chỉ còn 1 chỗ víp dành cho nữ sinh viên/công sở, nhanh tay xuống tiền”

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Gò Vấp

Chúng tôi hiện cần 1 nữ ở ghép (Phòng 2 người) tại CC Khang Gia, căn hộ 2 phòng ngủ với hơn 73 m2, view thoáng mát, có phòng gym, siêu thị, bãi xe 24/24, bạn muốn về giờ nào cũng được, wc trong phòng chỉ cần tới xem là bạn mê liền… Phòng trang bị máy lạnh, có giường,có tủ đảm bảo cho bạn sinh hoạt thỏa mái trong không gian riêng. Ngoài ra, phòng còn trang bị bếp chung, máy giặt, tủ lạnh mang lại cho bạn cảm giác như đang ở nhà, tạo môi trường thân thiện hòa đồng với những người ở chung.
Giá chỉ có 1,3tr tháng chưa bao gồm tất cả chi phí điện nước, internet. (điện, nước theo giá nhà nước).

Vị trí trên bản đồ

Đường Số 45, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Chung cư Khang Gia)

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 03/04/2023
Ngày hết hạn 10/04/2023
Loại tin Tin thường
Mã tin 169264
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Chung Cư Khang Gia Q. Gò Vấp chỉ còn 1 chỗ víp dành cho nữ sinh viên/công sở, nhanh tay xuống tiền”". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.