Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng Trọ Nên Tránh

Số nhà 24 - ngõ 99 - Xuân Thủy - Cầu Giấy Xem bản đồ

Thỏa thuận 10 m²
Thỏa thuận
30/04/2013
10 m²
Số nhà 24 - ngõ 99 - Xuân Thủy - Cầu Giấy Xem bản đồ

Thông tin mô tả

 Các bạn sinh viên thân, nếu bạn nào có ý định thuê phòng trọ ở gần ĐHSPHN và Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền, mình khuyên các bạn không nên thuê phòng trọ tại số 24, ngõ 99 - Xuân Thủy - Cầu Giấy. Rất nhiều bạn sinh viên, thậm chí cả mình đã phải chịu nhiều thiệt thòi, mất mát và oan ức khi trọ ở đấy. Lý do mình khuyên các bạn không nên thuê là vì:

1. Chủ nhà: quá khó tính, chi li, luôn cho mình là đúng, không có tình người và đạo đức, bất kể làm gì sai đều quy ra tiền.

Khi đến tìm phòng trọ, họ nói ngon ngọt, sẽ giảm giá cho cháu bằng mọi cách để cháu đặt tiền đặt cọc. Lúc chuyển đồ đến, bắt làm hợp đồng và đặt cọc trước số tiền tương đương với số tiền thuê/tháng. Khi ở, soi mói, nhặt nhiệm từng tý nếu có sơ hở chưa kịp cất. Ai đến chơi, dựng xe trong sân thì lấy tiền gửi xe. Khi hết hợp đồng cho thuê, nếu có ý định chuyển thì bắt thanh toán điện nước trước, chậm chuyển 1 ngày tính tiền 1 tháng. Mà nếu có trả đúng hạn để chấm dứt hợp đồng, tìm mọi lý do để bớt 50% tiền đặt cọc,vv.

2. Phòng trọ: phòng không được phép dán giấy, phòng vệ sinh bẩn và nước sinh hoạt là nước giếng khoan bơm.

Những thông tin trên được mình thu thập cũng như được chứng kiến trực tiếp từ chính những bạn sinh viên đã từng ở đó, và từ chính trải nghiệm của bản thân khi trọ. Nếu bạn có tiền và muốn được chủ nhà tôn trọng, bạn nên chọn một nơi khác để thuê nhé. Nếu bạn vẫn quyết định thuê, hãy cố gắng tỉnh táo để không bị mắc lừa bởi những câu nói mập mờ của họ nhé.

Một phòng vừa đủ sống, sạch sẽ; chủ nhà thân thiện lại biết quý người thì thật tuyệt đúng không??!!!

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Cầu Giấy

Vị trí trên bản đồ

Số nhà 24 - ngõ 99 - Xuân Thủy - Cầu Giấy

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 30/04/2013
Ngày hết hạn 30/05/2013
Loại tin Tin thường
Mã tin 59180
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng Trọ Nên Tránh". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.