Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi, đường Trần Hữu Trang, Phú Nhuận

Địa chỉ: Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

4.5 Triệu/tháng 18 m² 150126
4.5 Triệu/tháng
04/05/2020
18 m²
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận

Tòa nhà cao cấp mới xây xong, có 25 căn hộ khép kín cao cấp 100% chưa qua sử dụng. Đầy đủ tiện nghi ( Thang máy, kệ bếp cao cấp, máy nóng lạnh, máy giặt, nước uống nóng lạnh, Khu ngồi thiện tịnh tâm trên sân thượng, các thiết bị ánh sáng đèn công nghệ thông minh, WiFi tốc độ cao, Camera an ninh, nhà xe rộng thoáng, Hệ thống PCCC tự động... )
Ngay chợ Trần Hữu Trang, Gần các trường học... tiện giao thông đi các quận lân cận, không bao giờ kẹt xe vì có nhiều hướng giao thông.
Hãy nhanh tay, bạn là người sở hữu chìa khóa mở cách cửa đầu tiên, để được sống và tận hưởng không khí trong lành từ tòa nhà mang đến cho các bạn.
- Diện tích 18 - 20m2/căn
- Giá thuê 4,0 - 4,5 triệu cho căn có máy lạnh, kệ bếp hoa cương, nước nóng lạnh trong phòng.
- Giá 5,5 triệu cho căn đầy đủ tiện nghi trong phòng.
- Tất cả các phòng điều có của sổ rộng thoáng lấy không trong lành từ bên ngoài vào rất thoáng

- Các tầng điều có máy giặt free, Nước uống nóng lạnh Free
- Vệ sinh công cộng free
- Giữ xe Free
- Sân thượng rộng rãi, tập thể dục vào buổi sáng, hóng mát nhìn thành phố tàu lửa vào ban đêm
- Kết nối với bác chủ nhà cực kỳ dễ thương, có dành riêng một không gian yên tĩnh cho các bạn nào thích ngồi thiện tịnh tâm, hướng thiên.
Tòa nhà hiện đang khai trương và rất hân hoan chào đón các bạn trí thức, cán bộ, sinh viên nhân viên văn phòng, các bạn có tâm hồn hướng thiện, có nếp sống lành mạnh văn hóa đến để ở, học tâp, công tác, làm việc và hưởng thụ cuộc sống tại một nơi lý tưởng mà không thể nào còn nơi khác lý tưởng hơn với giá phòng rất là ưu đãi. Chúng tôi chỉ mong muốn phục vụ cho các bạn có một nơi nghĩ ngơi sau 1 ngày làm việc, học tập được thoải mái và vui tươi.
Khi đến với chúng tôi các bạn yên tâm chúng tôi luôn có một đội ngũ bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị xuyên suốt 24/24. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp như một khách sạn chuẩn 5 sao.
ĐC: 111/13 Trần Hữu Trang, P10, Phú Nhuận.

Vị trí trên bản đồ

Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 04/05/2020
Ngày hết hạn 11/05/2020
Loại tin Tin thường
Mã tin 150126
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi, đường Trần Hữu Trang, Phú Nhuận". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.