Tin này đã cho thuê nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng cao cấp cho thuê 324 Nguyễn Thượng Hiền trung tâm Phú Nhuận

Địa chỉ: 324 Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q.PN Xem bản đồ

4.2 Triệu/tháng 25 m² 136108
4.2 Triệu/tháng
11/07/2017
25 m²
324 Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q.PN Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận

Phòng mới xây trong nhà dạng chung cư mini dành cho NVVP, SV, vợ chồng trẻ... Người lịch sự, tử tế và có văn hóa.
1/ Đặc điểm phòng trọ: Phòng mới xây sạch sẽ giá: 4,5tr, WC trong phòng, cáp quang 45m, SCTV, thang máy, nhà xe có camera giám sát, Có đội thợ sẳn sàng trợ giúp và hỗ trợ khách trọ về các vấn đề điện, nước, net... Nhanh chóng và chu đáo.
2/ Đối tượng thuê: NVVP, SV trí thức, văn minh, lịch sự, không gây ồn ào, không nhậu nhẹt, hút thuốc bừa bãi, không tập trung đông người qua đêm, không xả rác trên hành lang, Có khả năng đóng tiền nhà đúng hạn và có thể chuyển khoản tiền nhà qua ngân hàng, biết ra vào đóng cổng một cách cẩn thận, giữ gìn vệ sinh chung và riêng, tôn trọng môi trường sống chung quanh và tập thể.
3/ Điều kiện thuê: Hợp đồng lâu dài từ 3, 6 tháng đến 1 năm ưu tiên dài hạn không tăng giá. Cọc 1 tháng, trả trước 1 tháng, có thể CK tiền nhà qua ngân hàng. Có giấy tờ CMND đầy đủ, rỏ ràng và lý lịch tốt, ví dụ thẻ SV, giấy chứng nhận CNVC..
Nhà nằm tại khu chung cư Botanic cao cấp và trí thức nên bảo đảm an ninh và tiếng ồn để nghĩ ngơi sau những giờ làm việc. Phòng mới xây cao cấp 100%, có thang máy đẳng cấp VIP. Chính sách giá hợp lý. Gần các trường ĐH, Cao Đẳng, chợ, siêu thị..
Nằm ngay ngã ba đường Nguyễn Văn Đậu, gần Phan Đăng Lưu, tiện đi lại đến các quận Bình Thạnh, Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp...
Tóm lại: Đây là khu chung cư dành riêng cho người văn phòng, sinh viên và người tử tế văn minh, Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những người có văn hóa và tử tế. Xin chân thành cảm ơn.
ĐC khu chung cư: 324 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Phú Nhuận.
Hướng dẫn đi: Đi từ Phan Đang Lưu rẻ vào Nguyễn Văn Đậu, đi tới ngã ba Nguyễn Thượng Hiền và Nguyễn Văn Đậu là tới. Vì bận nhiều việc nên vui lòng gọi trước khi tới để hẹn giờ xem phòng. ĐT: 0918 980 012 gặp Anh Liêm.

Vị trí trên bản đồ

324 Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q.PN

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 11/07/2017
Ngày hết hạn 02/08/2017
Loại tin Tin thường
Mã tin 136108
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng cao cấp cho thuê 324 Nguyễn Thượng Hiền trung tâm Phú Nhuận". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.