Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

CHO THUÊ GẤP PHÒNG ĐẸP GIÁ RẺ NGAY TRUNG TÂM Q10

Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh,Phường 12, Quận 10 Xem bản đồ

3.7 Triệu/tháng 30 m² 117333
3.7 Triệu/tháng
27/03/2014
30 m²
Sư Vạn Hạnh,Phường 12, Quận 10 Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 10

CHO THUÊ GẤP PHÒNG ĐẸP GIÁ RẺ NGAY TRUNG TÂM Q10
Bạn là Người đi làm, Nhân viên văn phòng, Sinh viên ? Bạn đang tìm một nơi ở ổn định, riêng biệt, yên bình, với tiện nghi theo ý mình và đặt biệt là giá cả hợp lý? Bạn yêu thiên nhiên, màu xanh hoa lá vì tính cách lãng mạng, yêu sự trong lành và yên bình?
1. Vị trí:- Mặt tiền đường  nội bộ 8m, Sư Vạn Hạnh,Phường 12, Quận 10 ( Ngay sau căn mặt tiền cách đường MT Sư Vạn Hạnh 30m). Nhà cách ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 100m , ĐH  Ngoại Ngữ Tin Học ( Huflit) 250m. Bệnh Viện 115 chỉ 100m, Cách Big C 500m. Chợ cạnh ngay nhà, đi 5 phút có 3 siêu thị, nhà sách, 7-8 quán cơm, ăn vặt, phở bún quanh nhà cho bạn sự tiện lợi.
2. Mô tả nhà của bạn: Bạn sẽ có- Phòng  hai mặt thông thoáng, phòng nào cũng sáng - Cầu thang thiết kế rộng rãi đi rất ít mỏi chân.- Phòng ở rộng rãi, có nhà tắm lớn, Phòng được thiết kế đẹp sang trọng, khiến bạn cảm thấy hãnh diện, thích thú khi ở. Có Sân thượng thoáng mát, nơi bạn phơi quần áo hay thể dục vào mỗi buổi sáng. Bạn có thể tự do nấu những món ăn mà mình thích, ,....- Đặc biệt hướng nhà là hướng Đông Nam nên luôn có gió mát vào phòng nên giúp tiết kiệm điện- Nhà có giếng trời, cửa sổ rất rộng, gió mát lồng lộng nên rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nền được lát gạch trang trí đẹp mắt, sạch sẽ, dễ lau chùi. - Chổ để xe thoải mái ở tầng trệt không sợ trầy xe. Không tốn tiền gửi xe- Wifi, cáp net đầy đủ- Giờ giấc tự do, đi lại thuận tiện, taxi, xe bus có thể dừng ngay trước cửa- Chủ nhà là trí thức sống nước ngoài nên cực kỳ thoải mái, tôn trọng riêng tư, khu phố là khu vực công ty văn phòng cực kỳ nhân văn, yên bình, hàng xóm vui vẻ hòa đồng nên môi trường sống rất an toàn cho bạn và gia đình.
3. Căn nhà giúp bạn tiết kiệm rất nhiều vì: Nhà thoáng mát nên tiền điện tiết kiệm được rất nhiều, sẽ gần như không tốn chi phí đi lại nếu bạn là SV của Huflit hay Phạm Ngọc Thạch.
4. Tiện ích cộng thêm : Chúng tôi biết bạn rất bận, và vấn đề giặt ủi đôi khi là vấn đề của bạn, chúng tôi có giải pháp cho bạn. Máy giặt phục vụ bạn 24/24h. Dọn vệ sinh ít nhất 1 tuần 1 lần…
5. Khách thuê: Người đi làm, Sinh viên ƯU TIÊN NỮ . Giờ giấc tự do, đi lại thoải mái- Chìa khoá được trao tận tay giúp bạn có cảm giác riêng tư như nhà của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tài sản của mình, luôn có 2 camera hoạt động 24/24h.
6. Giá thuê: Còn 2 Phòng mới, vị trí cực đẹp giá 3,7 triệu diện tích 30m2. Có thể ở tối đa 4 người. Hãy liên hệ sớm nhe, đừng chần chừ hết phòng ngay đấy !
7. Liện hệ Anh Minh 0914.536.827 (chính chủ). Cảm ơn bạn đã đọc tin đăng.

Vị trí trên bản đồ

Sư Vạn Hạnh,Phường 12, Quận 10

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 27/03/2014
Ngày hết hạn 26/04/2014
Loại tin Tin thường
Mã tin 117333
Bạn đang xem nội dung tin đăng "CHO THUÊ GẤP PHÒNG ĐẸP GIÁ RẺ NGAY TRUNG TÂM Q10". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.