cho thuê CCMN full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển

Địa chỉ: Đường Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội Xem bản đồ

4.8 Triệu/tháng 38 m² 159499
4.8 Triệu/tháng
24/04/2024
38 m²
Đường Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội Xem bản đồ
cho thuê CCMN  full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển cho thuê CCMN  full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển cho thuê CCMN  full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển cho thuê CCMN  full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển cho thuê CCMN  full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê căn hộ Thanh Xuân

Chính chủ cho thuê CCMN 1 ngủ full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển.
+ Hiện mình cớ 1 phòng ccmn tại Kim Giang tại khu Phân Lô với đường đi lại thuận tiện, ô tô qua của Thông ra Hoàng Đạo Thành, 300m ra phố Kim Giang, 500m ra Nguyễn Xiển với bãi ô tô gần nhà.
+ Phòng có diện tích 25m có ban công rộng và toàn bộ mặt ngoài phòng khách là cửa sổ và vách kính chịu lực nên có vie, tầm nhìn cảnh quang rất đẹp và thoáng.
+ nội thất được trang bị đạt chuẩn CCMN full đồ gồm: Điều hòa, nóng lạnh, giường tủ quần áo, bàn tử bếp, bàn ăn kệ giày ......
+ tòa nhà được trang thiết kế chuẩn ccmn với 6 tầng được lắp đặt thang máy nhập, khóa vân tay camera, hệ thống phòng cháy chữa cháy, với các tiện lơih như Bãi ô tô sát nhà, chợ dân sinh dưới chân tòa nhà , đường vành đai đi về các nơi cách 500m.
Với các trường mâm non, trường cấp 1-2 gần nhà , TTTM Roya city, ngã tư sở chỉ 5p.
+ đặc biệt điện nước giá rẻ chỉ 3,5k/số , nước 25k/khối.
Miễn phí để xe máy và giặt đồ miễn phí.
Chính chủ cho thuê tạo mọi điều kiên cho khách thuê ở nâu dài.
Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Mr Tùng 0987649286.

Vị trí trên bản đồ

Đường Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 24/04/2024
Ngày hết hạn 29/04/2024
Loại tin Tin thường
Mã tin 159499
Bạn đang xem nội dung tin đăng "cho thuê CCMN full đồ tại Kim Giang – Hoàng Đạo Thành, vài bước ra Nguyễn Xiển". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.