Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1

Địa chỉ: Phố Phan Văn Trường, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

3.2 Triệu/tháng 45 m² 160777
3.2 Triệu/tháng
16/08/2020
45 m²
Phố Phan Văn Trường, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1 tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1 tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1 tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1 tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 1

Hi, Mình cần tìm 1 ng share căn homestay trung tâm quận 1, cảm hứng như Đà Lạt giữa lòng Sg. Nếu bạn cũng thích Đà Lạt. Thì xem qua bài post này nhé..

Diên tích 45m2.

Căn hộ nằm gọn trong 1 chung cư cũ bước vào bạn sẽ ngạc nhiên vì lối Decor kiểu châu âu. Có bếp riêng biệt. Phòng khách Có tủ để rượu cực chill. Cửa sổ rộng. Sáng đón nắng ngập nhà. Đêm thì ấm cúng với tông đèn vàng phối với màu gỗ nâu đỏ.

Trên gác là 1 căn phòng nhỏ có vách ngăn. Bên ngoài có thêm 1 chiếc nệm to êm ấm. Nếu bạn bè đến chơi. Bạn cũng có thể ghép hai chiếc ghế dài thành giường cũng được. Phòng ở 6 người vẫn đủ.nhà ở riêng biệt. Chủ nhà đẹp trai ,tuy ở xa chỗ nhưng hỗ trợ nhiệt tình.
Vị trí ngay ở trung tâm q1.đi bộ vài bước. Bạn thấy toàn là hàng quán, đi đâu cũng tiện.
....
Về người ở cùng bạn là ai?
Mình là 1 nữ officer làm giờ hành chính. Thích nhẹ nhàng, lãng mạn. Thích mở nhạc nhẹ và đốt tinh dầu thơm ngát. mình dễ tính. Cởi mở. Thoải mái như con trai .
Chi phí bao nhiêu?
Mình thuê căn hộ 6tr7. Nhưng cần thêm 1 bạn ở cùng share với giá 3tr2. Ưu tiên ít đồ đạc vì nhà đã có đủ tất cả. ( nệm điều hoà máy nước nóng..) Chỉ cần xách vali vào là ở được.
Inbox mình để biết thêm chi tiết nhé.

Vị trí trên bản đồ

Phố Phan Văn Trường, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 16/08/2020
Ngày hết hạn 21/08/2020
Loại tin Tin thường
Mã tin 160777
Bạn đang xem nội dung tin đăng "tìm 1 nữ share homestay ấm cúng cực đẹp trung tâm quận 1". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.