Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

thiet ke biet thu dep cho sinh viên ở tại vũng tàu

Địa chỉ: 200 Điện Biên Phủ Bình Thạnh - Quận 1 Xem bản đồ

1 Triệu/tháng 500 m² 127925
1 Triệu/tháng
06/05/2015
500 m²
200 Điện Biên Phủ Bình Thạnh - Quận 1 Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 1

Với cam kết về một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, dựa trên khả năng sáng tạo không gian bằng các giải pháp thiết kế thông minh, Kiến An Vinh sẽ là thương hiệu mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng cần để làm nên mảnh ghép cho cuộc sống đầy tiện nghi.

Là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, từng trải qua bao sóng gió thời kỳ khủng hoảng của ngành xây dựng nên Kiến An Vinh luôn hiểu những giá trị mà bạn cần. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên tư vấn có trình độ và am hiểu nghề nghiệp, đã trải qua thực tiễn dựa trên nhiều công trình tiêu biểu, Kiến An Vinh đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng.

Hiện nay, Công ty TNHH TM – XD Kiến An Vinh đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, có thể thực hiện trọn gói hoặc từng phần các dịch vụ khác nhau. Đặc biệt tập trung ở các hạng mục như Thiết kế kiến trúc công trình, thiết kế nội ngoại thất, thiết kế quy hoạch, thiết kế kết cấu công trình; Giám sát thi công xây dựng công trình, Tư vấn lập dự án đầu tư, san lấp mặt bằng, xử lý nền móng công trình, kiểm định đánh giá chất lượng công trình, thẩm tra hồ sơ bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công, thẩm tra dự toán công trình xây dựng; Lập hồ sơ mời thầu, chọn thầu, phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu các công trình xây dựng; Thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; Tư vấn thiết kế công trình kiến trúc, xây nhà ở gia đình, biệt thự phố, biệt thự vườn, quá cà phê, vũ trường, quán bar; Thi công trang trí nội ngoại thất; Thiết kế công trình xây dựng dân dụng – công nghiệp thiết kế nhà phố, biệt thự, biệt thự vườn, thiết kế cảnh quan, thiết kế quán cà phê, trang trí nội thất...

Lấy sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng làm thước đo giá trị, mỗi một sản phẩm mà Kiến An Vinh hoàn thành là thành quả của sự tận tụy, sự đam mê yêu nghề, một tinh thần sáng tạo, kết hợp với việc vận dụng những chất liệu mới, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến của cả một tập thể. Bên cạnh những công trình mang tính đặc thù của kiến trúc cổ điển và hiện đại, công ty còn hướng đến những công trình Xanh nhưng vẫn đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất với chi phí hợp lý nhất.

Hãy cùng Kiến An Vinh tạo lập nên những giá trị bền vững.

Xem thêm:

http://thietkebietthudep.com.vn/

Liên hệ tại đây: 1 triệu 1 phòng

 

Vị trí trên bản đồ

200 Điện Biên Phủ Bình Thạnh - Quận 1

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 06/05/2015
Ngày hết hạn 05/06/2015
Loại tin Tin thường
Mã tin 127925
Bạn đang xem nội dung tin đăng "thiet ke biet thu dep cho sinh viên ở tại vũng tàu". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.