Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Chung Cư Quận 2 Dư 1 Phòng Trống Tìm Nữ Ở Ghép

Địa chỉ: Nhà B Lô CD Chung Cư Bình Khánh Đường C, Phường An Phú, Quận 2 Xem bản đồ

3 Triệu/tháng 30 m² 150859
3 Triệu/tháng
17/12/2018
30 m²
Nhà B Lô CD Chung Cư Bình Khánh Đường C, Phường An Phú, Quận 2 Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 2

Mình cần cho thuê lại 1 phòng ngủ trong chung cư Bình Khánh (gần chợ Bình Khánh, siêu thị điện máy chợ Lớn khúc đường Lương Định Của Q. 2). Phòng trống có thể chuyển vào ngay đầu tháng. Trong phòng cửa sổ rất thông thoáng.

Hiện mình còn dư 1 phòng trong căn hộ Bình Khánh (nhà có 3 phòng và 2wc), phòng rộng mát, nhiều ánh sáng. Nhà có phòng khách và bếp rất rộng rãi mọi người có thể dùng chung. Nhà đã có sẵn bếp và tủ lạnh, máy giặt

Điện nước có công tơ riêng theo giá nhà nước, mỗi tháng căn cứ theo số người trong nhà rồi chia bill ra. Gửi xe chung cư 50k/tháng. Wifi 50.000đ/người.Trung bình 350k tất cả phí điện nước + wifi +gửi xem+internet.

Mình là nữ làm văn phòng nên chỉ cho nữ thuê, tính mình sạch sẽ và rất gọn gàng nên cũng hi vọng cũng kiếm được một bạn sẽ gọn gàng như vậy (ở nhà sạch thì tâm trạng cũng thoải mái và vui vẻ hơn).

Các bạn nếu không gọi được mình thì cứ nhắn tin, mình nhận được tin nhắn sẽ trả lời ngay.

Vị trí trên bản đồ

Nhà B Lô CD Chung Cư Bình Khánh Đường C, Phường An Phú, Quận 2

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 17/12/2018
Ngày hết hạn 18/12/2018
Loại tin Tin thường
Mã tin 150859
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Chung Cư Quận 2 Dư 1 Phòng Trống Tìm Nữ Ở Ghép". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.