Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Chia sẽ kinh nghiệm 5 yếu tố để mua căn hộ

Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, P.6, Quận 8, TP.HCM Xem bản đồ

Thỏa thuận KXĐ 146668
Thỏa thuận
05/05/2017
KXĐ
Tạ Quang Bửu, P.6, Quận 8, TP.HCM Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê nhà nguyên căn Quận 8

An cư lạc nghiệp là điều mọi người đều muốn hướng đến, và số tiền bỏ ra để mua một căn hộ có thể là cả một gia tài đối với hầu hết mọi người, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua căn hộ cao cấp phù hợp với nhu cầu sống như chuyên gia, mình đã ở TpHCM được 15 năm và đã ở rất nhiều căn hộ khác nhau, hiện mình vừa mua can ho the pegasuite bên quận 8, có đầy đủ các dịch vụ tiện ích: Hồ cảnh quan và Sân Golf Mini tại tầng trệt, Vườn thư giãn, Trung tâm thương mại, Phòng tập thể dục, Spa làm đẹp, Rạp chiếu phim mini…, khá phù hợp với những yêu cầu có thể nói là khó tính của mình về nhà ở, mình xin được phép chia sẽ với các bạn mới lần đầu tiên đi mua căn hộ thì cần dựa theo những tiêu chuẩn như sau:
1. Chủ đầu tư dự án là ai?
Uy tín của chủ đầu tư đối với dự án rất quan trọng vì nó thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư đối với dự án đó đối với khách hàng. Vì vậy trước khi lựa chọn một dự án căn hộ bạn nên quan tâm đến một vài vấn đề về chủ đầu tư ví dụ như: năng lực tài chính, kinh nghiệm trong ngành, những dự án họ đã thực hiện và hoàn thành, phản hồi tích cực từ phía khách hàng…
2. Lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp
Dự án có vị trí như thế nào, có hợp với tình hình công việc bạn không, nếu mua căn hộ thì thời gian để đến nơi làm việc là khoản bao lâu. Những dịch vụ công cộng có gần căn hộ không. Dự án có kết nối với những trục đường lớn để tiện việc đi lại không ?
3. Khoảng cách và thời gian
Nếu căn hộ bạn hoàn hảo nhưng khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc quá xa và nghĩ đến cảnh kẹt xe giờ cao điểm hoặc trời mưa thì thật ngán, nên việc lựa chọn căn hộ trung tâm một chút hoặc gần nơi làm việc là yếu tố khá quan trọng.
4. Phong thuỷ
Phong thủy tốt là những nơi có địa thế “ tiền thủy, hậu sơn ”, hoặc đơn giản hơn là “ gần sông, hồ ”. Ngoài ra phong thủy còn liên quan tới sức khỏe của chính bạn. Yếu tố phong thủy và cảnh quan thiên nhiên là một yếu tố không thể thiếu khi mua căn hộ
5. Hạ tầng xã hội
Yếu tố trường học, bệnh viện, khu vui chơi, thể thao không thể thiếu cho tiêu chí chọn
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người mua căn hộ chung cư chia sẻ thì với tình hình thị trường cạnh tranh như ngày nay, ở các dự án nhỏ, bạn vẫn có thể thấy sự hiện diện của trường mầm non, bể bơi, trung tâm thể thao, thậm chí là phòng khám, rạp chiếu phim… ngay bên trong tòa nhà chung cư.

Vị trí trên bản đồ

Tạ Quang Bửu, P.6, Quận 8, TP.HCM

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 05/05/2017
Ngày hết hạn 04/06/2017
Loại tin Tin thường
Mã tin 146668
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Chia sẽ kinh nghiệm 5 yếu tố để mua căn hộ". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.