Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cần nữ ở ghép

Địa chỉ: 168 Trần bình trọng q5 tp hcm Xem bản đồ

Thỏa thuận 20 m² 79571
Thỏa thuận
28/07/2013
20 m²
168 Trần bình trọng q5 tp hcm Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 5

Phòng rộng,gạch men,thoáng mát,có wifi chùa ^^ ,có WC riêng,cực kì sạch sẽ.tự do tự tại,thân thiện thoải mái....
Gần trường Dh Sư phạm,Sài Gòn,Tự nhiên...,gần chợ,gần ngân hàng(AGRI,ACB,TECHCOM,VIETTIN,QUân đội,BIDV...),gần hiệu thuốc...hì hì.
Ở đây bạn có thể vừa chọn đi mua sắm tại siêu thị S Mart nè,vừa có thể ghé qua Nguyễn Trãi để chọn cho mình những bộ trang phục thích mắt,vừa có thể tạt qua nhà sách Nguyễn Văn cừ,nếu thích bạn cũng tiện ghé vào An Đông plaza chơi,mua sắm,xem đồ mĩ Nghệ,mua đồ giá sĩ...nữa  nhé...dưới nhà mình còn có quán trà sữa cực mát mẽ cho bạn thư giản ngày chủ nhật...đến đây...bạn không phải mất công đi tìm những quán ăn rẻ tiền...bước qua đường đã có sẵn hũ tiếu 10k 1 tô,cực ngon,cả sinh tố,bánh trán trộn...mọi thứ chỉ chờ bạn ghé qua thôi ko phải tốn nhiều thời gian mò mẫm...còn nhiều cái thú vị nữa...hãy đến với chúng tui...nhanh nha..."ra tay trước chế ngự được người,ra tay sau bị người chế ngự.."he he...giởn thôi.đến đây cam đoạn sẽ hài lòng!
P/S: thông tin trên là thật,ko phải quảng cáo j hết...chỉ là chia sẻ không gian để cùng được thoải mái giữa lòng Sài Gòn đầy náo nhiệt nhé các tình yêu ....nữ!
Thân.

Vị trí trên bản đồ

168 Trần bình trọng q5 tp hcm

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 28/07/2013
Ngày hết hạn 27/08/2013
Loại tin Tin thường
Mã tin 79571
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cần nữ ở ghép". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.