Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

CẦN NỮ Ở GHÉP 500.000/tháng Q7

Địa chỉ: cầu Ông Bé, gần ĐH RMIT, đường Nguyễn Văn Linh Xem bản đồ

500 Nghìn/tháng 64 m² 115423
500 Nghìn/tháng
06/03/2014
64 m²
cầu Ông Bé, gần ĐH RMIT, đường Nguyễn Văn Linh Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 7

nhà trong hẻm dưới chân cầu Ông Bé, vào sâu 200m, kiểu nhà cấp 4, 2 phòng, 2-3 người ở chung một phòng. có cửa kín đáo. vật dụng sinh hoạt tương đối đầy đủ. nhà mình không còn phòng trống, mình chỉ tìm thêm vài chị em vào ở chung, bạn nào có nhu cầu tìm 1 phòng trống thì bỏ wa tin này nhé.

giờ giấc tự do, kiểu chị em sống chung nhà với nhau chứ không phải chủ-khách nên rất thoải mái. ^^

điện, nước giá nhà nước, chia đều mỗi tháng. có wifi.

khu bếp rộng rãi cho các bạn nấu ăn và chỗ để xe cũng rất rộng, nói chung là đủ kiều kiện tạo chỗ tụ tập bạn bè đông đủ để ăn uống. hehe

Lưu ý: chỗ này chính xác là cầu Ông Bé, thuộc Bình Chánh nhưng sát quận 7 và quận 8. rất tiện cho các bạn học trường Nam Sài Gòn, Tôn Đức Thắng. có xe buýt 34 đi trong khu vực Tân Mỹ, Tân Phong, Tân Thuận đến Bến Thành và xe 102 đi KCX Tân Thuận, trường ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Kinh Tế Luật, cầu Ông Lãnh và Bến Thành.

Lưu ý lần 2 (=.=") : nhà mình có nuôi 1 kon mèo rất hiền, ngoan và hay nhõng nhẽo. bạn nào không thích mèo thì bỏ qua tin này nhé. em ý vừa sinh 3 bé mèo, mình đang đợi chúng nó cứng cáp rồi tống khứ cho chủ mới. (cũng khổ tâm lắm =.=") nhưng vấn đề về các bạn mèo thì mình lo hết như là: cho ăn, dọn vệ sinh,...

Lưu ý lần 3: các bạn nếu điện thoại mình không nghe máy thì để lại tin nhắn, học xong mình gọi lại sau nhé. các bạn đến xem nhà, nếu chắc chắn ở thì đặt cọc ngay 500k trong vòng 3 ngày nhé. khi nào các bạn vào ở thì mình tính vào tháng đầu tiên luôn. hay nói cách khác là các bạn trả ngay tiền nhà tháng đầu cho mình. để tránh trường hợp hứa rồi không đến, làm mình giữ chỗ và đợi mãi. trả tiền nhà cũng hụt hơi luôn. hic.

Vị trí trên bản đồ

cầu Ông Bé, gần ĐH RMIT, đường Nguyễn Văn Linh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 06/03/2014
Ngày hết hạn 05/04/2014
Loại tin Tin thường
Mã tin 115423
Bạn đang xem nội dung tin đăng "CẦN NỮ Ở GHÉP 500.000/tháng Q7". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.