Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cần 1-2 nam ở ghép

Địa chỉ: 31 Hữu Nghị , P.Bình Thọ , Q.Thủ Đức Xem bản đồ

1 Triệu/tháng 12 m² 12851
1 Triệu/tháng
28/08/2012
12 m²
31 Hữu Nghị , P.Bình Thọ , Q.Thủ Đức Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Thủ Đức

Tình hình là mình cũng vừa mới chuyển đến nơi trọ mới nên cần 1-2 bạn nam trọ cùng để share tiền nhà.
Phòng nằm trong dãy trọ 4 phòng , ở chung với chủ nhưng có lối đi riêng biệt , không nấu ăn , vệ sinh chung, giờ giấc cố định 6.00 am - 11.00 pm .

Ưu điểm : Phòng khá rộng ( vì không có toalet riêng ) , An ninh ( gia đình rất gia giáo , đều là công an , sinh viên trọ trong dãy đều đã trọ hơn 2 năm có người từ lúc học đến khi làm vẫn ở đây nên rất yên tâm ) , yên tĩnh ( Cả khu phố rất yên tĩnh , ít xe qua lại , phù hợp với các bạn muốn tập trung học ) , gần trường SPKT , gần các trung tâm anh ngữ ở khu vực ngã tư thủ đức ( cách 100m , đi bộ đi học tiện lợi ) .

Vì gia đình bác chủ rất nghiêm cả cha và con đều là công an nên yêu cầu không hút thuốc , nhậu nhẹt trong phòng , không văng tục chửi thề . Bạn bè qua đêm nên hạn chế hoặc phải xin phép bác chủ trước (bác gái).

Giá cả : 1trđ/3ng (tối đa 3 người 1 phòng) + 20k/người/tháng (nước) + 3,5k/kw (điện) + 50k/tháng (vệ sinh)  không cần cọc .

Nhìn chung thì phòng trọ có vẻ có nhiều bất tiện và gò bó nhưng dù sao mọi người cũng đều là nam sinh viên nên cũng không quan trọng lắm , với lại giá cả cũng rất phù hợp với sinh viên . Năm nay mình là sv năm 3 , đã vào chuyên ngành rồi nên muốn tập trung vào việc học nhiều tí . 
Mong tìm được các bạn có ý định giống mình . Các bạn có nhu cầu liên hệ số 0906601405 để trao đổi thêm hoặc hẹn ngày xem phòng .
 

               

Vị trí trên bản đồ

31 Hữu Nghị , P.Bình Thọ , Q.Thủ Đức

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 28/08/2012
Ngày hết hạn 27/09/2012
Loại tin Tin thường
Mã tin 12851
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cần 1-2 nam ở ghép". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.