Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

PHÒNG TRỌ TIỆN NGHI, YÊN TĨNH, THOÁNG

Địa chỉ: 970 Đường Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai Xem bản đồ

1.8 Triệu/tháng 15 m² 168394
1.8 Triệu/tháng
12/12/2021
15 m²
970 Đường Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai Xem bản đồ
PHÒNG TRỌ TIỆN NGHI, YÊN TĨNH, THOÁNG PHÒNG TRỌ TIỆN NGHI, YÊN TĨNH, THOÁNG PHÒNG TRỌ TIỆN NGHI, YÊN TĨNH, THOÁNG

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Biên Hòa

Tôi hiện nay trống 2 phòng trọ, cần người thuê phù hợp: ít đồ, ở 1-2 người; CÓ VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH; KHÔNG ĐI SỚM (Trước 5h30), VỀ KHUYA (Sau 22h30, trừ trường hợp đột xuất, không thường xuyên). KHÔNG: TỤ TẬP ĐÔNG NGƯỜI, ĂN NHẬU, HÁT KARAOKE, HÚT THUỐC, GÂY ỒN. ĐÃ TIÊM ĐỦ 2 MŨI VACCIN PHÒNG COVID 19, XÉT NGHIỆM NHANH ÂM TÍNH TRONG VÒNG 3 NGÀY GẦN NHẤT thì ghé thăm, OK thì thuê ạ!
Giá phòng: 1,8 triệu/tháng. (Giá tiền trên đã bao gồm nước, wifi, rác; người ở trọ chỉ cần đóng thêm tiền điện theo đồng hồ ở mỗi phòng). Phòng thoáng mát, yên tĩnh, an ninh tốt cạnh Trường Cao đẳng nghề số 8- đường Bùi Văn Hòa- Cổng 11, gần Khu công nghiệp Biên Hòa 2, Khu công nghiệp Loteco, Bệnh viên Shing Mark... Trong phòng có: GÁC LỬNG, MÁY LẠNH, TỦ ĐỒ, WC (mời xem hình và đến xem thực tế). MÁY GIẶT, TỦ LẠNH (đặt ở hẻm và dùng chung). Khi đến xem phòng, các bạn nhớ mang theo CMND đầy đủ, rõ ràng, nếu ở thì đóng tiền phòng (1,8 triệu) + Tiền cọc (1 triệu), tiền điện thì đóng cùng tiền phòng vào tháng sau.

Vị trí trên bản đồ

970 Đường Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 12/12/2021
Ngày hết hạn 22/12/2021
Loại tin Tin thường
Mã tin 168394
Bạn đang xem nội dung tin đăng "PHÒNG TRỌ TIỆN NGHI, YÊN TĨNH, THOÁNG". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.