Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê phòng trọ tiện nghi thoáng mát Tân Phú

Địa chỉ: 19 Hoàng Xuân Hoành, Hiệp Tân, Tân Phú, HCM Xem bản đồ

3.5 Triệu/tháng 20 m² 151402
3.5 Triệu/tháng
30/10/2018
20 m²
19 Hoàng Xuân Hoành, Hiệp Tân, Tân Phú, HCM Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Gò Vấp

Do chuyển công tác qua ở tại công ty nên mới chuyển phòng. Phòng ở tầng 1, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, mỗi phòng đều có cửa sổ, cực kỳ thoáng mát. Wifi mỗi phòng 1 cục riêng, có dây cáp, có máy lạnh sẵn, bộ bàn gỗ và ghế salon 2 người. Nước nóng lạnh và phòng có 4 lớp đèn trong phòng ngủ, 2 lớp đèn phòng khách.

Trước cửa chinh, ở phía ngoài có ban công dài, có thể trồng cây, lối đi chính trong nhà. Có bãi để xe trong nhà, có bảo vệ trông coi 24/24. Có 2 lớp cổng, cửa chính khoá vân tay, giờ giấc tự do, có chìa khoá riêng.

Nhà ngay khúc trung tâm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ bệnh viện đến trường học, xung quanh nhiều ngân hàng, gần chợ, Coopmart, Bách Hoá Xanh, Vinmart,...

Đường yên tĩnh, ít bụi khói, không phức tạp và xô bồ vì xung quanh toàn nhà dân và kho các công ty, đường rộng, xe tải có thể đi vô tư.

Vi.

Vị trí trên bản đồ

19 Hoàng Xuân Hoành, Hiệp Tân, Tân Phú, HCM

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 30/10/2018
Ngày hết hạn 29/11/2018
Loại tin Tin thường
Mã tin 151402
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cho thuê phòng trọ tiện nghi thoáng mát Tân Phú". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.