Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Tìm người ở ghép trong phòng trọ Nơ Trang Long tiện nghi,có máy lạnh, bao điện nước chỉ 1tr

Địa chỉ: 445/15b Nơ Tran Long, quận Bình Thạnh Xem bản đồ

1 Triệu/tháng 25 m² 150573
1 Triệu/tháng
08/04/2018
25 m²
445/15b Nơ Tran Long, quận Bình Thạnh Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Bình Thạnh

Phòng mình mới có 1 bạn chuyển ra còn 2 bạn nên cần tìm người ở ghép phòng trọ đúc mới xây, mình đảm bảo ở Sài Gòn này không dễ gì tìm được 1 phòng ổn định mà giá tốt như vậy. chỉ 1.000.000/tháng đầu tiên cho tất cả các chi phí bao luôn điện nước, không cần phải đóng bất cứ chi phí nào nữa. Có đầy đủ điều hòa, giường, nệm, tủ,... chỉ cần dọn vào là ở không phải mua thêm gì nữa. WC mỗi tầng đều có trong phòng sạch sẽ kín đáo, wifi cáp miễn phí, có chỗ để xe rộng, an toàn, có bếp rộng thoải mái nấu nướng. Ban công, cửa sổ, tầng thượng siêu thoáng mát.

Phòng thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ, lối đi riêng, được tự do nấu ăn. Không ở chung với chủ nhà nên giờ giấc thoải mái tự do. Phòng nam nữ riêng biệt.

Có người lau dọn 2 lần 1 tuần.

Vị trí đắc địa ngay nút giao thông Nơ Trang Long, Nguyễn Xí, ở trong khu phố yên tĩnh,an ninh, gần chợ, siêu thị, bệnh viện, gần trường đại học Văn Lang , đại học Mỹ Thuật, đại học Hutech, đại học Ngoại Thương.



Bạn nào cần một chốn bình yên để đi về nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, xin liên hệ mình qua sđt: 0120.596.0272



Yêu cầu bạn cùng phòng: sạch sẽ, gọn gàng và tôn trọng quyền riêng tư của người khác.



Số nhà 445/15b Nơ Tran Long, quận Bình Thạnh(có map đính kèm)



Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm. Thân ái!

Vị trí trên bản đồ

445/15b Nơ Tran Long, quận Bình Thạnh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 08/04/2018
Ngày hết hạn 08/05/2018
Loại tin Tin thường
Mã tin 150573
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Tìm người ở ghép trong phòng trọ Nơ Trang Long tiện nghi,có máy lạnh, bao điện nước chỉ 1tr". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.