Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Giới thiệu về Trang trí Tiệc Cưới Đẹp chuyên phong cách rustic

Địa chỉ: 84 Đoàn Hồng Phước F.Hoà Thạnh Q.Tân Phú Xem bản đồ

Thỏa thuận KXĐ 149275
Thỏa thuận
01/12/2017
KXĐ
84 Đoàn Hồng Phước F.Hoà Thạnh Q.Tân Phú Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê nhà nguyên căn Tân Phú

Ngày mà bạn nhận được lời cầu hôn của anh ấy có phải là ngày mà bạn nghe trái tim mình khác lạ nhất?
Bạn hân hoan nghĩ về một gia đình nho nhỏ với những bữa cơm ngon canh ngọt và tiếng cười trẻ thơ.
Nhưng có khối người nói với bạn rằng hôn nhân không dễ gì đẹp như tưởng tượng của bạn, bạn đã sẵn sàng cho một hạnh phúc bền vững chưa.
Chúng tôi là Công ty Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp ở khu vực quận Tân Phú, địa chỉ 84 Đoàn Hồng Phước F.Hoà Thạnh Q.Tân Phú luôn sẵn sàng mọi thứ tốt nhất từ vật dụng trang trí đến nhân sự trang trí đám cưới luôn sẵn sàng phục vụ cho bạn để tạo ra một cái đám cưới đáng nhớ một cách nhiệt tình và theo phong cách chuyên nghiệp nhất.
Đội ngũ nhân sự bên Công ty Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp của chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm lại rất yêu thích việc tạo ra hạnh phúc cho cô dâu chú rể thông qua tiệc đám cưới được trang trí theo phong cách riêng vừa đẹp, vừa tươi tắn, lại mang vẻ hiện đại, chỉnh chu.
Phong cách sở trường của Công ty Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp của chúng tôi là phong cách rustic. Từ việc trang trí cổng hoa phong cách rustic, đến trang trí lễ gia tiên phong cách rustic khi bạn làm lễ cưới tại nhà.
hong cách Rustic khá phổ biến ở khu vực Bắc Âu trong thập niên 60 của thế kỷ 20, có xuất thân từ ngôi nhà của nữ hoàng Marilyn Monroe, không gian của ngôi nhà khá mộc mạc, đơn giản nhưng lại rất độc đáo. Đến nay Rustic là nền kiến trúc với không gian của hiện đại kết hợp với những vật liệu rẻ tiền, cũ, hướng đến thiên nhiên.

Vị trí trên bản đồ

84 Đoàn Hồng Phước F.Hoà Thạnh Q.Tân Phú

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 01/12/2017
Ngày hết hạn 31/12/2017
Loại tin Tin thường
Mã tin 149275
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Giới thiệu về Trang trí Tiệc Cưới Đẹp chuyên phong cách rustic". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.