Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

TÌM 1 NỮ Ở GÉP TRONG PHÒNG CAO CẤP HOÀNG ANH AN TIẾN

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7 Xem bản đồ

1.8 Triệu/tháng 25 m² 132216
1.8 Triệu/tháng
01/11/2018
25 m²
Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7 Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Quận 7

Bạn muốn sở hữu một cuộc sống hiện đại tiện nghi và môi trường sống trong lành và an ninh.
Căn hộ được thiết kế sang trọng với nhiu tiện íchmang đến cho mọi người một cuộc sống trên không cùng với giải pháp thiết kế trống ồn chống khói bụi góp phần cải thiện sức khoẻ với thiên nhiên trong lành giữa thành phố ồn ào.
Với nhìu tiện ích như : hồ bơi, gế đá, sân tennis, phòng tập gim, công viên tập thể dục, sieu thi 24/24 một bước chân là tới. Bãi giữ xe tầng hầm rông rãi có bảo vệ 24/24. Giờ giấc tự do thoải mái.
Là 1 phòng trong căn hộ cao cấp lầu cao, view đẹp, cửa sổ kính, gió mát , cáp quang, truyền hình cáp,giường nệm, tủ gỗ, máy giặt,.,,, đầy đủ nội thất, có phòng khách, nhà bếp rộng rãi. Căn hộ 150 m gồm 3 phòng,
Sát bên DH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, DH Công Nghệ Phú Mỹ Hưng. Giao thông thuận tiện về quận 1, 3,4,5,6,7, nha . Điện nước rất rẻ giá nhà nước.
cần share Phòng với 1 bạn nữ. Phòng rộng hiện tại mình ở 1 mình và là giáo viên mầm non nên các bạn yên tâm. Cám ơn moi người

Vị trí trên bản đồ

Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 01/11/2018
Ngày hết hạn 01/12/2018
Loại tin Tin thường
Mã tin 132216
Bạn đang xem nội dung tin đăng "TÌM 1 NỮ Ở GÉP TRONG PHÒNG CAO CẤP HOÀNG ANH AN TIẾN". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.