Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

4.5 Triệu/tháng 25 m² 130515
4.5 Triệu/tháng
14/11/2020
25 m²
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận

- Phòng trọ VIP (căn hộ mini) đẹp, chính chủ, cho nữ thuê tại Hồ Biểu Chánh, P.11, Phú Nhuận, cách café Du Miên 50m.
- Nhà nằm trong hẻm xe hơi, ở vị trí trung tâm quận Phú Nhuận, cách Nguyễn Văn Trỗi (sân khấu kịch Phú Nhuận) khoảng 500m, gần Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh, ở vị trí giữa các quận 3, Tân Bình nên đi các quận 1,3, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình đều rất thuận tiện.
- Nhà thiết kế đẹp, hài hòa, thoáng mát, ánh sáng tự nhiên (02 cửa sổ/phòng). Bếp riêng, WC riêng từng phòng.
- Nhà nằm trong khu dân trí cao, điều kiện an ninh tốt. Các phòng đã thuê đều là nhân viên văn phòng và ở ổn định, dài hạn.
- Nội thất phòng:- sàn gỗ cao cấp, tủ quần áo, bàn làm việc, giường gỗ, nệm, tủ lạnh, máy lạnh Inverter thế hệ mới, đèn led tiết kiệm điện, quạt treo tường, bố trí đẹp, nhìn là thích.
- Nhà có camera và báo động chống trộm.
- Tiện ích khác: Nước nóng năng lượng mặt trời, wifi tốc độ cao.
- Phòng có ban công thoáng mát, có bồn cây tạo mảng không gian xanh, ở hay kinh doanh online đều tốt,...
* Đặc biệt bồn rửa chén, tủ bếp thiết kế liền kề ban công riêng ngoài khu vực phòng ngủ và bếp cũng có cửa nên nấu ăn không bị ám mùi vào khu phòng ngủ. Phòng thiết kế hợp lý hài hòa giống căn hộ mini.

- Giá thuê phòng: Từ 4,5 - 5,5tr/phòng/tháng.
- Điện theo giá nhà nước 4 người 1 định mức theo quy định của nhà nước. Số khởi đầu chỉ có 1858đ/số. Trên 400 số cũng chưa tới 3000đ/số). Do nhà mình đăng ký định mức cho cả người thuê nên được hưởng mức giá điện sinh hoạt gia đình theo quy định của nhà nước. Giảm đáng kể đó các bạn ạ.
- Nước sạch TP: 100.000đ/người/tháng.

Vị trí trên bản đồ

Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 14/11/2020
Ngày hết hạn 17/11/2020
Loại tin Tin thường
Mã tin 130515
Bạn đang xem nội dung tin đăng "PHÒNG TRỌ ĐẸP, CHÍNH CHỦ CHO THUÊ CÓ BAN CÔNG, CÓ BẾP TẠI HỒ BIỂU CHÁNH, P.11, PHÚ NHUẬN". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.