Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê phòng cao cấp đầy đủ tiện nghi, trung tâm quận tân bình giá 2 4tr/tháng

Địa chỉ: 485 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình Xem bản đồ

2 Triệu/tháng 25 m² 128261
2 Triệu/tháng
22/12/2017
25 m²
485 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Tân Bình

Phòng mới xây hạng cao cấp trong nhà dạng chung cư mini dành cho nhân viên văn phòng, sinh viên người lịch sự, tử tế và có văn hóa.không hạn chế số người ở, giờ giấc tự do 24/24
Vị trí địa lý: Cạnh siêu thị mandora, bệnh viện mỹ đức, trạm xe buýt , etown cộng hòa,

1/ Đặc điểm phòng trọ: Phòng mới xây sạch sẽ giá 2.000.000 - 4.000.000, diện tích từ 15 - 35m2 đầy đủ tiện nghi trong phòng, tất cả các phòng đều có cửa sổ rất thoáng mát, cáp quang 45M, SCTV, nhà xe có camera giám sát, sân vườn cây xanh 300m2 rất thoáng mát, khu vực tiếp khách, phục vụ ăn uống nhẹ, dịch vụ giặt ủi. Có đội bảo trì sẳn sàng trợ giúp và hỗ trợ khách trọ về các vấn đề điện, nước, net...nhanh chóng và chu đáo. Nhà nằm mặt tiền đường chính nên cực kỳ an ninh.

2/ Đối tượng thuê: NVVP, SV trí thức, văn minh, lịch sự, không gây ồn ào, không nhậu nhẹt, hút thuốc bừa bãi, không tập trung đông người qua đêm, không xả rác trên hành lang, Có khả năng đóng tiền nhà đúng hạn và chuyển khoản tiền nhà qua ngân hàng, biết ra vào đóng cổng một cách cẩn thận, giữ gìn vệ sinh chung và riêng, tôn trọng môi trường sống chung quanh và tập thể.

3/ Điều kiện thuê: Hợp đồng lâu dài từ 3, 6 tháng đến 1 năm ưu tiên dài hạn không tăng giá. Cọc 1 tháng, trả trước 1 tháng, có thể CK tiền nhà qua ngân hàng. Có giấy tờ CMND đầy đủ, rỏ ràng và lý lịch tốt, ví dụ thẻ SV, giấy chứng nhận CNVC.
Ưu điểm: Nhà dạng chung cư mini mặt tiền đường an ninh, tiện về nhà. Phòng mới xây cao cấp, có tầng trệt để xe và bảo vệ đêm. Chính sách giá hợp lý. Khu trung tâm quận Tân Bình, ngay bên cạnh siêu thi bigc, etown cộng hòa.

Tóm lại: Đây là chung cư mini cao cấp dành riêng cho người văn phòng, sinh viên, vợ chồng trẻ tri thức và người tử tế văn minh, tòa nhà thích hợp cho khách muốn tìm nơi cư trú sang trọng, cao cấp và thoải mái. Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những người có văn hóa và tử tế. Xin vui lòng liên hệ trước khi đến xem ĐT: 0918607607 A Học

Vị trí trên bản đồ

485 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 22/12/2017
Ngày hết hạn 23/12/2017
Loại tin Tin thường
Mã tin 128261
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cho thuê phòng cao cấp đầy đủ tiện nghi, trung tâm quận tân bình giá 2 4tr/tháng". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.