Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cần 02 bạn ở ghép

Địa chỉ: Gần cầu bình Lợi, bình triệu, Kha Vạn Cân Xem bản đồ

550 Nghìn/tháng 35 m² 116960
550 Nghìn/tháng
20/03/2014
35 m²
Gần cầu bình Lợi, bình triệu, Kha Vạn Cân Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Tìm người ở ghép Thủ Đức

Hiện tại đang cần 02 bạn ở ghép ( ưu tiên NV văn phòng )
Có chổ ngủ nghỉ riêng, kín đáo, nên các bạn cứ yên tâm nha ( Phòng rộng, giống như nhà có 01 gác + 01 phòng mình tự làm ) chổ để xe vô tư, rất an ninh, nhà bạn mình bên cạnh rộng lắm tha hồ để xe, phơi đồ không lo mất.
Khi các bạn tới ở, thì chỉ cần 02 CMND photo công chứng + 02 ảnh 3.4
Tất cả các vật dụng trong nhà đều sẵn có ( bếp ga loại lớn, tủ đựng thức ăn, gia vị, bếp, nơi chế biến và rữa chén sạch sẽ, bàn ghế, mình đóng dài sát tường rất gọn, tiện cho các bạn sữ dụng, thau, móc, nơi treo quần áo mình có làm sẵn hết, vừa rồi ngày chủ nhật mình có tự làm 01 cái phòng, buổi trưa rất mát, nhà có 01 gác, và 01 phòng mình vừa làm xong, máy quạt mình có 03 cái. Nói chung k thiếu thứ gì ( vì mình định cùng ở và hợp tác với bạn nhưng k thành ) nên mọi thứ mình làm đầy đủ hết rồi. ( các bạn không cần mua sắm gì nữa hết, rất tốn kém )
Các bạn cứ suy nghĩ, rồi ghé xem nhé, vì mình cũng chưa hoàn toàn muốn ở ghép lắm, nên cũng thoải mái. Nhưng nếu các bạn đã tới ở thì sẽ rất hòa đồng, xem như thành viên trong gia đình
 P/S: các bạn phải là người nghiêm túc, trung thực, có giấy tờ đàng hoàng, đầy đủ
P/s: Phỏng như 01 ngôi nhà, và không có ai làm phiền đến bạn, chủ k có, nhà chúng ta là mặt tiền hẻm, rất vui mà lại rất yên tĩnh.
Liên hệ: 0918909893, Thịnh 28 tuổi

Vị trí trên bản đồ

Gần cầu bình Lợi, bình triệu, Kha Vạn Cân

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 20/03/2014
Ngày hết hạn 19/04/2014
Loại tin Tin thường
Mã tin 116960
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cần 02 bạn ở ghép". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.