Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi đường Lê Thị Riêng, Quận 1.

Địa chỉ: Lê Thị Riêng Xem bản đồ

5 Triệu/tháng 25 m² 114831
5 Triệu/tháng
21/09/2016
25 m²
Lê Thị Riêng Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 1

Lý do gì khiến tỷ lệ thuê cao như vậy khi mới chỉ xem 1 lần?

Lý do thứ nhất: là sự thuận tiện về vị trí địa lý của  căn phòng đối với quý khách làm việc và cư trú  trong thành phố đó là tọa lạc ngay con đường Lê Thị Riêng thuộc phường Bến Thành, quận 1. Từ căn hộ di chuyển hết 5 phút đi bộ là tới chợ Bến Thành biểu tượng của thành phố, cách công viên Tao Đàn chỉ 100m, nằm ngay ngã 6 Phù Đổng rất thuận tiện khi đi tới trung tâm thương mại lớn, cách siêu thị coop.mart chỉ 500m, chợ 100m.

Lý do thứ hai: Sự tiện nghi của căn phòng, là được trang bị đầy đủ nội thất  như: tivi LED, tủ lạnh, máy lạnh, giường gỗ, nệm lò xo, bình nóng lạnh, bàn làm việc, máy giặt, sân phơi rất thuận tiện để ở phải không các bạn?

Lý do thứ ba: Sự tự do và an toàn khi cư trú trong nhà, các bạn sẽ được giao chìa khóa ra vào riêng trong nhà nhưng sự an toàn vẫn luôn được đảm bảo bởi hệ thống camera lắp đặt ngay cửa đi và luôn có người túc trực camera

Lý do thứ tư: Dịch vụ hỗ trợ trong suốt quá trình ở, chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn ở trong suốt quá trình bạn cư trú tại căn nhà. Bạn sẽ được bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong phòng hoàn toàn miễn phí khi gặp sự cố..

Lý do thứ năm: căn nhà ở trong hẻm xe hơi vào được nên quá trình các bạn vận chuyển đồ khi vào nhà hay những hôm đi chơi về khuya có thể đậu taxi ngay trước cửa nhà để không phải lo gì nạn trộm cắp đang hoành  hành ngày một nhiều.

Giá thuê 5tr/tháng

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và xem phòng MIỄN PHÍ!

SĐT: 0983.427.649

Vị trí trên bản đồ

Lê Thị Riêng

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 21/09/2016
Ngày hết hạn 21/10/2016
Loại tin Tin thường
Mã tin 114831
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi đường Lê Thị Riêng, Quận 1.". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.