Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

CĂN HỘ CHO THUÊ HXH TRƯỜNG SƠN 1PK, 1PN CÓ MÁY LẠNH, KỆ BẾP GẦN SÂN BAY, SUPER BOWL

Địa chỉ: 21/1 trường sơn, P.4, Q.Tân Bình Xem bản đồ

5 Triệu/tháng 40 m² 109354
5 Triệu/tháng
03/07/2018
40 m²
21/1 trường sơn, P.4, Q.Tân Bình Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Tân Bình

Phòng cho thuê như căn hộ mini hẻm xe hơi đường Trường Sơn được thiết kế rất đẹp có nhiều tiện ích tuyệt vời đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách thuê, ngay trung tâm thành phố.
+ DT: 35m2. Gồm: 1PN, 1PK, có kệ bếp đá hoa cương, gương, bồn rửa chén, 3 cửa sổ lớn mở ra ngoài trời, WC rộng đẹp, lavabo, gạch men dán tường, Máy lạnh inverter …
+ Căn hộ được thiết kế rất dễ thương, giấy dán tường, sàn giả gỗ, rèm cửa tinh tế.
+ Có người dọn vệ sinh hành lang hàng tuần internet cáp quang, truyền hình cáp quản lý 24/24h, giờ giấc tự do, khu dân cư an ninh, yên tĩnh cho bạn cảm giác thoải mái, an tâm như ở chính nhà mình.
- Là chỗ ở lý tưởng cho gia đình, nhân viên văn phòng, sinh viên.
- Giá rất hợp lý: 5 triệu/tháng.
+ Địa chỉ: 21/1 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình.
Gần sát sân bay, Super Bowl, CT Plaza, và gần nhiều trường đại học, ngay công viên Hoàng Văn Thụ, tiện đi lại mọi nơi trong thành phố.
- Liên hệ: 0937.554.570 (A. Hoàng Chính Chủ).



Tìm kiếm theo từ khóa: Cho thuê nhà trọ phường 4 Tân Bình , Cho thuê nhà trọ đường Trường Sơn , Cho thuê nhà trọ đường Trường Sơn Tân Bình , Cho thuê phòng trọ phường 4 Tân Bình , Cho thuê phòng trọ đường Trường Sơn , Cho thuê phòng trọ đường Trường Sơn Tân Bình, căn hộ mini cho thuê, căn hộ cho thuê gần sân bay, can ho cho thue tan binh.

Vị trí trên bản đồ

21/1 trường sơn, P.4, Q.Tân Bình

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 03/07/2018
Ngày hết hạn 09/07/2018
Loại tin Tin thường
Mã tin 109354
Bạn đang xem nội dung tin đăng "CĂN HỘ CHO THUÊ HXH TRƯỜNG SƠN 1PK, 1PN CÓ MÁY LẠNH, KỆ BẾP GẦN SÂN BAY, SUPER BOWL". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.