Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Sang nhượng khu căn hộ mini, phòng trọ giá rẻ 398tr

Địa chỉ: 32 Lê Lăng , P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú Xem bản đồ

Thỏa thuận 500 m² 132911
Thỏa thuận
27/08/2016
500 m²
32 Lê Lăng , P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Tân Phú

Cần sang khu căn hộ mini, phòng cho thuê Tân Phú, số lượng 22 phòng, hiện tại đang khai thác cho thuê cả ngắn hạn và dài hạn, phòng đầy đủ tiện nghi, có nhà để xe, gara xe hơi, khu bếp, sân thượng phơi đồ, có sẵn máy phát điện, nhà 4 lầu kiên cố.
Vị trí đắc địa, khu dân cư an ninh, yên tĩnh, thoáng mát, đối diện nhà sách nhân văn, quán cafe, gần nhà thờ, chợ, kho bạc ngân hàng, gần khu trung tâm quận, sầm uất, khu vực đường bàn cờ, doanh thu ổn định từ 75-85tr/tháng (nếu khai thác cho thuê ngắn hạn nhiều thì doanh thu có thể cao hơn), vào là thu tiền ngay.
Do điều kiện không đủ nhân lực quản lý nên chúng tôi muốn sang lại cho ai có khả năng quản lý trực tiếp (sẽ giảm được chi phí và tăng lợi nhuận), đặc biệt các gia đình vừa ở vừa quản lý cho thuê, hoặc các bạn trẻ muốn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh BĐS bằng con đường khai thác BDS có sẵn.
Địa điểm: Gần ngã tư Nguyễn Sơn – Lê Lộ, phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú.
Giá sang 398tr (đã bao gồm 120tr tiền đặt cọc), giá thuê hàng tháng là 40tr.
Hợp đồng có thể kí kết 5 năm -10 năm.
Chi tiết xin liên hệ: 09678 345 58 Mr Dũng (Do điều kiện công việc hơi bận nên trường hợp quý vị không liên lạc được vui lòng để lại tin nhắn tôi xin phép sẽ gọi lại sau), cảm ơn quý vị đã xem tin.

Vị trí trên bản đồ

32 Lê Lăng , P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 27/08/2016
Ngày hết hạn 26/09/2016
Loại tin Tin thường
Mã tin 132911
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Sang nhượng khu căn hộ mini, phòng trọ giá rẻ 398tr". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.