Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê phòng trong căn hộ cao cấp Era Town 1,7tr/tháng bao phí quản lý - wifi cáp quang

Địa chỉ: Era Town Quận 7, Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ Xem bản đồ

Thỏa thuận 15 m² 130810
Thỏa thuận
09/11/2019
15 m²
Era Town Quận 7, Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 7

Mình cần cho thuê phòng trong căn hộ Era Town (~200 m2) ở Quận 7, Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ - Cách Phú Mỹ Hưng 5 phút, Crescent, Lotte Mart 10 phút. Đi trung tâm quận 1: 25 phút. khu vực phụ cận Phú Mỹ Hưng, Đại Học Rmit, Tôn Đức Thắng. - Hiện tại mình còn 2 phòng giá như sau:

1. Phòng 25 m2 giá 3 triệu/tháng
2. Phòng 12 m2 giá 1,7 triệu/tháng.  - NỘI THẤT CÁC PHÒNG CÓ: - Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp - Máy giặt lồng ngang 7kg - Tủ lạnh Toshiba 280 lit - Wifi cáp quang tốc độ cao (30mp) - Bộ sofa phòng khách cao cấp bằng da thật - Bếp gas đôi, máy hút mùi... (Nói chung nội thất căn hộ mình có gì các bạn đều được dùng chung miễn phí!). * TIỆN ÍCH VÀ THUẬT LỢI : - Có một ban công nhỏ trong phòng - Nhà chủ yếu là người đi làm nên rất yên tĩnh. Có người giúp việc dọn vệ sinh 1 tuần 3 lần. - Giờ giấc đi lại tự do (24/24). chìa khóa riêng - Được nấu ăn và sử dụng phòng khách để tiếp bạn bè - phòng kho để cất bớt đồ đạc. - Khu an ninh cực cao với hệ thống thẻ từ thang máy chuyên nghiệp. - Đặc biệt: Cam đoan phòng có hướng view đẹp nhất khu The Era Town. Có thể ngắm toàn thành phố từ trên cao và ngã ba sông Sài Gòn - Phòng rộng rãi, ban ngày hay ban đêm đều có gió mát hết nhé. - Khuôn viên Era có: siêu thị, phòng khám - nhà thuốc, cafe, quán ăn, phòng gym, spa, tuyến bờ kè cho người thích đi bộ hay thả diều, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi chân mây và dịch vụ tiệc BBQ ngoài trời và rất nhiều cửa hàng tiện ích khác... - Hình trên toàn là hình thật do mình tự chụp luôn nha .Liên hệ: 0936738807.

Vị trí trên bản đồ

Era Town Quận 7, Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 09/11/2019
Ngày hết hạn 10/11/2019
Loại tin Tin thường
Mã tin 130810
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cho thuê phòng trong căn hộ cao cấp Era Town 1,7tr/tháng bao phí quản lý - wifi cáp quang". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.