Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Phòng trọ Quận 1, Gần chợ Tân Định, Đầy đủ tiên nghi, Giá Rẻ

Địa chỉ: 15/1 Bà Lê Chân, P Tân Định, Quận 1. Xem bản đồ

Thỏa thuận 25 m² 128211
Thỏa thuận
17/05/2015
25 m²
15/1 Bà Lê Chân, P Tân Định, Quận 1. Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 1

CHO THUÊ PHÒNG ĐẸP, TIỆN NGHI, GIỜ TỰ DO, AN NINH 100%, GIÁ RẺ NHẤT QUẬN 1 ! - Cho thuê phòng mới xây, thiết kế đẹp, thoáng như khách sạn. Diện tích phòng 25 mét vuông Có đầy đủ các tiện nghi như: giường, nệm, tủ đựng quần áo, máy lạnh, WC riêng, hệ thống máy nước NÓNG LẠNH - Wifi cáp quang 24/24, truyền hình cáp, có tầng hầm để xe và gắn camera quan sát. Đặc biệt: có cung cấp đầy đủ vệ sinh phòng, giặt ủi, đi siêu thị mua đồ dùng, có bếp tự nấu ăn… - Mang đến cuộc sống tự do thoải mái như chính trong ngôi nhà của bạn (GIAO CHÌA KHÓA RIÊNG – TỰ DO ĐI VỀ). 
- Gửi xe trong nhà an toàn,có camera theo dõi, an ninh 100% Hoàn toàn yên tâm không lo lắng về xe cộ khi về nhà. 
- Luôn đảm bảo về vấn đề điện, nước.  
- Mọi người sống thân thiện, gần gủi, vui vẻ
- Tọa lạc trung tâm thành phố, địa chỉ 15/1 Bà Lê Chân, P Tân Định, Q1. 
* Thuộc khu dân trí cao, an ninh đảm bảo, ngay trung tâm quận 1 và gần nhiều trường ĐH Kinh Tế, Ngoại Thương, Bách Khoa 
* Cạnh Cơ quan PHƯỜNG Tân Định – An ninh tuyệt đối, dễ dàng xin các thủ tục hành chính. * Cạnh Chợ TÂN ĐỊNH – Cho phép bạn Mua sắm hàng ngày thuận tiện. * Cạnh Nhà Thờ TÂN ĐỊNH - cho phép Bạn có thể ĐẾN nhà thờ hàng ngày. 
* Cạnh Công Viên Lê Văn Tám và Bờ Kè Trường Sa, Hoàng Sa – Cho Phép Bạn Hưởng thụ môi trường không khí trong lành, có thể tập thể dục mỗi Ngày để tăng cường sức khỏe. . GIÁ THUÊ: Gia 4.1 triệu đồng/một tháng cho loại phòng 25m2 là Bạn đã có thể tận hưởng cuộc sống trong căn phòng (máy lạnh, bình nóng lạnh, cửa sổ nhìn ra ngoài thông thoáng, hổ trợ giường nệm, Tủ quần áo, Tivi)  
- Giá điện theo giá quy định có gắn đồng hồ cho mỗi phòng. - Nước 100.000đ / 1người; (nước máy vệ sinh) . Phòng MỚI TRỐNG gọi ngay chủ nhà đia chỉ: 15/1 Bà Lê Chân, P Tân Định, Q1. 
* Anh Nam 012.1352.3512 để xem và chọn nhanh cho mình 1 căn phòng đẹp nhất. 
Cám ơn bạn đã đọc tin!

Vị trí trên bản đồ

15/1 Bà Lê Chân, P Tân Định, Quận 1.

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 17/05/2015
Ngày hết hạn 16/06/2015
Loại tin Tin thường
Mã tin 128211
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Phòng trọ Quận 1, Gần chợ Tân Định, Đầy đủ tiên nghi, Giá Rẻ". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.