Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Hot:Tòa nhà White Palace mới xây, Đại Lộ Trần Hưng Đạo, trung tâm Quận 1 (Có hình thật)

Địa chỉ: Hẻm 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM Xem bản đồ

5 Triệu/tháng 30 m² 125031
5 Triệu/tháng
23/01/2015
30 m²
Hẻm 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Quận 1

Phòng sạch sẽ cao cấp trong nhà mới xây 100% tuyệt đẹp dành cho NVVP, SV, doanh nhân, vợ chồng trẻ trí thức...người lịch sự, tử tế và có văn hóa.

1.      Đặc điểm phòng: Phòng cực thoáng mát và đầy đủ gió, ánh sáng tự nhiên giá từ 5T và 6T, WC trong phòng có bồn tắm, máy tắm năng lượng mặt trời, giường, nệm, tủ quần áo, tivi LCD, máy lạnh đời mới, tất cả mới 100%, cáp quang 45M, SCTV, cho nấu ăn, có sân phơi đồ, nhà xe và hành lang tầng có camera giám sát, Có đội thợ sẳn sàng trợ giúp và hỗ trợ khách trọ về các vấn đề điện, nước, net...nhanh chóng và chu đáo.

2.       Đối tượng thuê: NVVP, SV trí thức, Việt kiều, văn minh, lịch sự, không gây ồn ào, không nhậu nhẹt, hút thuốc bừa bãi, không tập trung đông người qua đêm, không xả rác trên hành lang, Có khả năng đóng tiền nhà đúng hạn và có thể chuyển khoản tiền nhà qua ngân hàng, biết ra vào đóng cổng một cách cẩn thận, giữ gìn vệ sinh chung và riêng, tôn trọng môi trường sống chung quanh và tập thể.

3.       Điều kiện thuê: Hợp đồng lâu dài từ 3, 6 tháng đến 1 năm ưu tiên dài hạn không tăng giá. Cọc 1 tháng, trả trước 1 tháng, thanh toán tiền phòng bằng chuyển khoản qua ngân hàng. Có giấy tờ CMND đầy đủ, rỏ ràng và lý lịch tốt, ví dụ thẻ SV, giấy chứng nhận CNVC. Nếu là anh em phải có giấy tờ chứng minh, vợ chồng phải có giấy kết hôn.

Ưu điểm:

·         Nhà nằm tại hẽm cụt xe hơi trong khu yên tĩnh nên bảo đảm an ninh và tiếng ồn để nghĩ ngơi sau những giờ làm việc và học tập.

·         Phòng mới xây cao cấp 100%, có thang máy đẳng cấp VIP. Đầy đủ tiện nghi chỉ xách valy vào ở.

·         Chính sách giá hợp lý.

·         Nhà nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Chỉ 0.5km tới các trường ĐH Kinh tế Tài gần, chợ, siêu thị, ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Techcombank, BIDV, ACB, Agribank…5 phút tới trung tâm quận 1,

·Tóm lại: Đây là khu nhà dành riêng cho người văn phòng, sinh viên và người tử tế văn minh, Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những người có văn hóa và tử tế. Xin chân thành cảm ơn

 

ĐC tòa nhà: Hẻm 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Vì bận nhiều việc nên vui lòng gọi trước khi tới để hẹn giờ xem phòng. ĐT: Gặp Chị Tuyet quản lý 0907 776 879/0918 980 012 

 

Lưu ý: Vì thời giờ là vàng bạc nên chỉ tiếp những người ở thật sự có thể quyết định thuê nhanh và thiện chí muốn ở, xin vui lòng không tiếp những người tới xem chơi hay những chủ nhà khác tới dọ giá. Xin chân thành cảm ơn.




Vị trí trên bản đồ

Hẻm 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 23/01/2015
Ngày hết hạn 22/02/2015
Loại tin Tin thường
Mã tin 125031
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Hot:Tòa nhà White Palace mới xây, Đại Lộ Trần Hưng Đạo, trung tâm Quận 1 (Có hình thật)". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.