Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh Xem bản đồ

2.2 Triệu/tháng 14 m² 121206
2.2 Triệu/tháng
27/05/2021
14 m²
Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh Xem bản đồ
Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Gò Vấp


Nhà đang ở 4 lầu 1 sân thượng. Do có nhu cầu về tài chính nên mình muốn cho thuê lại các phòng.

Địa chỉ: Hẻm 162(Kế bên chùa Trúc Lâm và gần càfê Tượng Đá).162/8 Nguyễn Thượng Hiền p1 GV HCM. Gần chung cư Botanic, chợ Hoàng Hoa Thám Bình Thạnh(chợ Cây Quéo), bệnh viện Nhân Dân Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất, các trường học( ĐH công nghiệp,ĐH Mỹ thuật,ĐH Văn Lang...),nhà thờ Bác Ái, chùa Tịnh Xá Trung Tâm,..... An ninh tốt. Nhà sạch sẽ thoáng mát, mới sơn sửa, tất cả các phòng đều có cửa sổ, vì nhà 2 mặt tiền hẻm.

Phòng 1 : Giá 2.200.000Đ/THÁNG ( bao điện, nước, wifi, truyền hình cáp, rác........ ) - ƯU TIÊN Ở MỘT BẠN NỮ

Vị trí: ở lầu 2, bên trái cầu thang, dt khoảng 14m2. Phòng này có cửa sổ ra bên hông nhà, vật dụng gồm: tủ quần áo. Toilet kế bên, sử dụng chung với phòng 2.(có máy nước nóng)


Phòng 2: Đã cho thuê
Vị trí: ở lầu 2, bên phải cầu thang, dt khoảng 30m2. Phòng này có ban công, vật dụng gồm: giường, nệm, bàn, tủ quần áo, máy lạnh,tivi. Toilet sử dụng chung với phòng 1.(có máy nước nóng)

Phòng 3: Đã cho thuê
Vị trí: ở lầu 3, bên phải cầu thang, dt khoảng 30m2. Phòng này có ban công, vật dụng gồm: nệm, bàn, tủ quần áo, máy lạnh. Toilet sử dụng chung với phòng 4.(có máy nước nóng)

Phòng 4:Đã cho thuê
Vị trí: ở lầu 3, bên trái cầu thang, dt khoảng 14m2. Phòng này không có vật dụng. Là phòng trống chỉ có đèn thôi. Toilet kế bên sử dụng chung với phòng 3 hoặc phòng 5(tầng 4) tùy theo thỏa thuận ban đầu. ( có máy nước nóng )

Phòng khách để xe thoải mái, sân thượng rộng rãi thoáng mát

Wifi cáp quang miễn phí, truyền hình cáp miễn phí.Giờ giấc tự do nhưng báo trước với chủ nhà.

Ưu tiên NVVP,sinh viên NỮ ( mỗi phòng lớn tối đa 3 người, nhỏ tối đa 1 người ), sống lành mạnh.

Liên hệ: a. Thanh ( 31t dễ xưng hô ) dđ: 097.23.24.202 ( Có Zalo )
Email: mypride1210@gmail.com

Vị trí trên bản đồ

Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 27/05/2021
Ngày hết hạn 08/06/2021
Loại tin Tin thường
Mã tin 121206
Bạn đang xem nội dung tin đăng "Cho thuê phòng đẹp giá tốt tại Gò Vấp. có hình". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.