Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

PHÒNG CHO THUÊ NHƯ CĂN HỘ MINI RẤT ĐẸP NGAY MT PHAN ĐĂNG LƯU, Q.PHÚ NHUẬN, DT 35M2, CÓ THANG MÁY.

Địa chỉ: 68A Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận. Xem bản đồ

4.2 Triệu/tháng 35 m² 105801
4.2 Triệu/tháng
12/07/2017
35 m²
68A Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận. Xem bản đồ

Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận

Phòng cho thuê như Căn hộ mini Mặt Tiền đường Phan Đăng Lưu, được thiết kế rất đẹp có nhiều tiện ích tuyệt vời đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách thuê, ngay trung tâm thành phố.
+ DT: 35m2. có kệ bếp đá hoa cương, Gương, bồn rửa chén, ban công lớn mở ra ngoài trời, WC rộng đẹp, gạch men dán tường …
+ Có người dọn vệ sinh hành lang hàng tuần …internet cáp quang, truyền hình cáp… quản lý 24/24h, giờ giấc tự do, khu dân cư an ninh, yên tĩnh cho bạn cảm giác thoải mái, an tâm như ở chính nhà mình.
- Nhà có thang máy, khu dân trí cao, gần chợ, siêu thị, nhà sách, và nhiều trường đại học tiện đi lại mọi nơi trong thành phố.
- Là chỗ ở lý tưởng cho gia đình, nhân viên văn phòng, sinh viên …
- Giá rất hợp lý: 4.2 triệu - 4.5 triệu/tháng.
+ Địa chỉ: 68A Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận.
LH: 0937.554.570 (A.Hoàng).


- Nhà được thiết kế như một chung cư mini với các căn hộ nhỏ, Giá hợp lý, tiện ích đầy đủ, xem nhà sẽ thích ngay, các bạn có nhu cầu hãy sớm liên hệ để có giá tốt nhất. Cám ơn sự quan tâm của các bạn !!!
Từ khóa: cho thuê phòng trọ, phòng cho thuê, cho thuê phòng bình thạnh, Phòng cho thuê Phú Nhuận, Căn hộ mini Phú Nhuận, chung cư mini Phú Nhuận, Chung cư giá rẻ, Văn phòng cho thuê.

Vị trí trên bản đồ

68A Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận.

Đặc điểm tin đăng

Ngày cập nhật 12/07/2017
Ngày hết hạn 05/08/2017
Loại tin Tin thường
Mã tin 105801
Bạn đang xem nội dung tin đăng "PHÒNG CHO THUÊ NHƯ CĂN HỘ MINI RẤT ĐẸP NGAY MT PHAN ĐĂNG LƯU, Q.PHÚ NHUẬN, DT 35M2, CÓ THANG MÁY.". Mọi thông tin liên quan đến tin đăng này chỉ mang tín chất tham khảo. Nếu bạn có phản hồi với tin đăng này (báo xấu, tin đã cho thuê, không liên lạc được,...), vui lòng thông báo để chúng tôi xử lý.